เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ายังคงเดินหน้าเสิร์ฟคอนเทนต์สุดปังอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เมียหลวงไอดอล เจ้าของตำแหน่งภรรยาสาวสุดที่รัก ของแรปเปอร์ซุปตาร์ กวินท์ ดูวาล ซึ่งคอนเทนต์ล่าสุดที่ทำเอากลุ่มแฟนคลับสาวๆ ของ ปุ้มปุ้ย ต้องพร้อมใจกันกดไลก์ให้รัวๆ นั่นก็คือเทคนิคเรียกความสนใจจากคุณสามีที่กำลังติดเกมส์อย่างหนัก

 

 

โดย ปุ้มปุ้ย ได้ทำการโพสต์คลิปวิดีโอของตัวเองขณะนั่งอวดหุ่นเซี๊ยะในชุดนุ่งสั้นลงบนอินสตาแกรม @pantipa.a พร้อมกับเขียนแคปชั่นและแท็กไปยังหนุ่มกวินที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาเล่นเกมส์อยู่ว่า “จะลงจนกว่ามันจะหยุดเล่นเกมส์”

 

ดารา

 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้ไม่นาน ปุ้มปุ้ย ก็ได้โพสต์คลิปบทสรุปของเทคนิคดังกล่าวให้แฟนๆ ได้ชมแทบจะทันที โดยในคลิปนั้นเป็นจังหวะที่ กวินท์ ดูวาล เดินกลับเข้ามาในห้อง พร้อมกับพูดเสียงอ่อนเสียงอ้อนว่า “มาแล้วครับ ไม่เล่นแล้วครับ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ติดตามชีวิตรักของทั้งคู่ พร้อมใจกันฮาหนักมาก แหม…มาเร็ว เคลมเร็ว แถมยังทำตัวน่ารักขนาดนี้ สมแล้วกับตำแหน่งสุดยอดสามีแห่งยุค 4.0 ตัวจริง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online