เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นโมเม้นท์ชวนยิ้ม ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้คนที่พบเห็นไปตาม ๆ กัน ต่อภาพเหตุการณ์ในคลิปวีดีโอต่อไปนี้ บันทึกภาพของศิลปินชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาล ความทรงจำ เต้ วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ ที่ผ่านมาพบกับหนุ่มน้อยในชุดนักเรียน ยืนร้องเพลงเปิดหมวกอยู่บนถนนคนเดินเยาวราช จึงเข้าไปจับไมค์ใช้เสียงนุ่ม ๆ ช่วยน้องร้องเพลง ซึ่งเมื่อเจอนักร้องตัวจริงมาจับไมค์เองแบบนี้ แน่นอนว่ามีประชาชนที่ให้ความสนใจหยุดมุงดูจำนวนมาก ทำเอาหนุ่มน้อยออกอาการเขิน และตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด

โดย  เต้ วิทย์สรัช ได้ขึ้นข้อความเล่าถึงความประทับใจในตัวหนุ่มน้อยรายนี้มาว่า ” คงไม่ง่ายนะที่ต้องส่งตัวเองเรียน ดูแลคุณแม่ ต้องเรียนหนังสือด้วย เล่นดนตรีอีก ใครผ่านไปเยาวราช แวะให้กำลังใจน้องได้นะครับ “น้องติวเตอร์” เล่นเองร้องเอง

อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้มไปกับคลิปนี้ ร้องเพลงผมไม่ได้ก็เข้าใจครับ มันก็นานแล้วเน้ออ ได้แวะอ่านคอมเมนท์ก็ชื่นใจแล้ว ยังพอมีคนจำเพลงเก่า ๆ เพลงนี้ได้ นักร้องอย่างผมมีที่ให้ร้องก็ดีใจแล้วครับ น้องสิอายุยังน้อยเล่นเก่งขนาดนี้ อนาคตไกลแน่ ขอให้น้องประสบความสำเร็จในเส้นทางสายดนตรีนะ เหนื่อยหน่อยเส้นนี้ แต่มีความสุขแน่ ๆ  “น้องติวเตอร์” ตามไปเชียร์น้องได้นะที่กลางเยาราชเลย ความทรงจำดี ๆ ขอบคุณครับ