เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เคยแข่งขันรายการ The Mask วรรณคดีไทย ศิลปินลูกทุ่งแซ่บ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ก็ได้มาร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง ในฐานะศิลปินรับเชิญ ซึ่งงานนี้เธอได้เจอเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงจากนักร้องปริศนาที่ร้องกับอย่าง เก้า-จิรายุ ละอองมณี 

นอกจากฝึมือการแสดงจะเป๊ะปังเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เรื่องของการจับไมค์เป็นศิลปินของ “หนุ่มเก้า-จิรายุ ละอองมณี” มือกีต้าร์วง “Bad Baboon” ก็ไม่แพ้ใครจริงๆ จ้า ในรายการ ลำไย และ เก้าได้ร้องเพลง “ไม่มีเธอ” ของ Retrospect ด้วยกัน ตีเนียนสุดๆ เก้าใส่ทั้งเสียงร้องใส่ความว๊าก บวกกับแอ็คติ้งที่แสนยียวนจนจับแทบไม่ได้

ทำให้ลำไยคิดว่าตัวเองกำลังร้องเพลงกับ คิง ก่อนบ่าย ศิลปินและพิธีกรอารมณ์ดี ยิ่งถึงนาทีที่กำแพงเปิดออก ความหล่อของหนุ่มเก้าก็ทะลุกำแพง จนสาวลำไยเหวอ ได้แต่มองหน้าและกรี๊ดด้วยความเขิน ก่อนที่พิธีกร กันต์ กันตถาวร และแขกรับเชิญร่วมอย่าง ทอม อิศรา, บอล เชิญยิ้ม จะยุส่งจนความฟินบังเกิด งานนี้บอกเลยว่าทั้งความหล่อและความสามารถของหนุ่มเก้า ได้ใจสาวลำไยไปแบบเต็มๆ เลยจ้า

สำหรับใครที่ติดตามเก้า จิรายุ ล่าสุดเขาก็มีผลงานกับวงใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Bad Baboon ซึ่งเขาได้ทำหน้าที่เป็นมือกีตาร์ โดยเขาและเพื่อนเพิ่งปล่อยเพลงใหม่ “อับดุล” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเมื่อเดือนที่ผ่านมา