เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แมทธิว สายโชว์กลับมาอีกแล้ว งานชุดใหญ่ไฟกระพริบวิบวับมาเลย โชว์เต็มขนาด ลิเดีย ถึงกับร้องลั่นห้องเลยทีเดียว

คู่สามีภรรยา แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ที่หล่อสวยหุ่นเฟิร์มอยู่ทั้งคู่ และมักจะอวดช็อตเซ็กซี่ด้วยกันบ่อยๆ แต่วันนี้ แมทธิว ทำเอาสะเทือนมาก ขนาดเจ๊ถึงกับใจคอไม่ดีมือไม้สั่นไปหมด เมื่อมีการเผยคลิป “DAILY DEANES EP.25 Spermies and Babies ลูกอ๊อดตัวน้อยของพ่อ”

 

ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณื แมทธิวพาลิเดียไปสถานที่ให้คำปรึกษาการมีบุตร คุยกับคุณหมอ ซึ่งได้ให้คำแนะนำสำหรับใครที่มีบุตรยาก ส่วนคู่ของแมทธิว-ลิเดีย หมอแนะนำให้เก็บตัวอ่อนไว้ก่อนก็ได้ แมทธิวจึงได้บอกกับลิเดียว่า ตอนนี้อาจยังไม่อยากมีคนที่3 แต่อนาคตลูกโตแล้ว อาจอยากกลับไปมี อยากอุ้ม อยากให้นมอีก ก่อนที่ภรรยาจะสนใจเช็กสเปิร์มสามี โดยคุณหมอคุยกับแมทธิวเรื่องงดหลั่งมากี่วัน แมทธิวบอกว่า2-3วัน ทำเอาภรรยาเขิน หมอแนะนำว่าถ้าให้ดีต้อง7วัน แมทธิวถึงกับลั่นไม่ไหว

ก่อนคุณหมอจะเผยวิธีการเก็บสเปิร์ม เขินกันใหญ่ โดยภรรยาส่งสามีไปเก็บสเปิร์มในห้อง ท่ามกลางสายตาผู้คนที่รอเต็มไปหมด จนแมทธิวเผยติดตลก “กรูก็อายเป็น” แต่ที่เป็นช็อตเด็ดหลังที่แมทธิวถูกแซวว่า “ไม่คิดเลยว่าคุณพ่อจะกลับมาหุ่นดีได้ พูดตามตรง ก่อนหน้านี้ชั้นว่าคุณพ่อไม่รอดแน่ๆ” หนุ่มแมทธิวถึงขึ้นพร้อมลั่นว่า  “พูดอย่างนี้ได้ยังไงเนี่ย พูดอย่างนี้ได้ไง” แล้วก็ถอดกางเกงทันที ทำเอาลิเดีย กรี๊ดลั่นห้อง