เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดทึ่งชีวิตที่ลิขิตเองของผู้หญิงมหัศจรรย์คนนี้แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ที่สร้างปรากฎการณ์ให้ได้อึ้งกันทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงข้ามเพศพันล้านคนแรกของไทย, ผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของโลก ที่ได้รับรางวัล Asia Media Women of the Year ปี 2019, นิตยสาร Forbes จัดอันดับให้เป็นผู้หญิงข้ามเพศที่รวยอันดับ 1 ในเอเชีย และอันดับ 3 ของโลก, ผู้หญิงที่มีชายหนุ่มมารุมจีบจนกลายเป็นข่าวดังในฟิลิปปินส์ และล่าสุดเธออยู่ในบทบาทความเป็นแม่ ที่มีทายาทจากสายเลือดแท้ๆของตัวเองด้วยเงิน 30 ล้านบาท

ล่าสุดพิธีกรมากความสามารถอย่าง“วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดาเลยคว้า “แอน จักรพงษ์” มาสัมภาษณ์อีกครั้งโดยในครั้งนี้แม่แอนควง คลิ้นท์ บอนแดดหนุ่มคนสนิทร่วมสัมภาษณ์ในรายการ WOODY FMตอนล่าสุดเมื่อวันที่2 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมาเป็นรายการแรกที่แม่แอน และพี่หมี(คลิ้นท์) ปล่อยเรื่องลับเฉพาะที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนและเรื่องราวกว่าจะมีวันนี้ของ “แอน จักรพงษ์” เธอได้วางแผนการใชัชีวิตมาหมดแล้ว เหมือนการปักหมุดของชีวิต ว่าชีวิตต้องการอะไร แม้กระทั่งเรื่องลูกที่กลายเป็นข่าวฮือฮาจากการอุ้มบุญทั้งหมดนี้ “แอน” ได้วางแผนไว้ตั้งแต่ก่อนจะเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้หญิงเต็มตัว เพราะการวางแผนชีวิตของตัวเอง คือสิ่งที่ “แอน จักรพงษ์” ขอลิขิตเอง

วู้ดดี้ถามเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างแอนกับคลิ้นท์แอนเผยว่า “ชีวิตแอนจริง ๆ ขาดความเอ็นเตอร์เทน เมื่อคลิ้นท์ได้เข้ามา เราได้เรียนรู้กันปีหนึ่งซึ่งจริงๆคลิ้นท์เด็กกว่า 15 ปี แต่ทัศนคติเค้าดีมากเครซี่มากๆด้วยคลิ้นท์ทำให้คนที่พูดเยอะอย่างแอนหยุดฟัง สำหรับแอน พี่หมีคลิ้นท์คือ บอดี้การ์ดคนพิเศษค่ะ”ส่วนพี่หมี-คลิ้นท์ บอนแดดกลับบอกวู้ดดี้ว่า“แอนคือเพื่อนปีศาจ หรือ เพื่อนตัวร้ายของผมบางเรื่องผมคิดว่าแอนจะห้ามผม แต่กลับบอกว่าดีทำต่อเลย ผมเลยใส่เต็มที่ สุดท้ายก็พัง(หัวเราะ)และในIG ของแอน ดูดราม่าแล้ว ผมว่าแอนในชีวิตจริงดราม่าหนักยิ่งกว่าIG มี 1-10 ผมให้ 20 ในความดราม่าเลย(ยิ้ม)”นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความเครซี่และความสนุกสนานของทั้งคู่ ที่ วู้ดดี้ ล้วงลึกออกมาเป็นคำตอบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ห้ามพลาด

มากไปกว่านั้น ในมุมมองของชีวิต แอน จักรพงษ์ได้ถ่ายทอดเรื่องราวการวางแผนการมีลูก กับความตั้งใจในบทบาทของความเป็น “แม่”แต่เธอไม่มีน้ำนมให้ลูก เธอจึงค้นหาอาหารเสริมทดแทนพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ประโยชน์เทียบเคียงนมแม่มากที่สุด สำหรับลูกน้อยวัย 1 ขวบขึ้นไปผลลัพท์จึงออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า “Fish Cap – ฟิช แคป” น้ำมันปลาทูน่าที่นำเข้าจากเยอรมัน สามารถใส่ทานพร้อมข้าว หรือนมให้ลูกน้อยทานได้เลย มีประโยชน์ในการช่วยพัฒนาการของสมอง, เสริมสร้างแคลเซียมและความแข็งแรงของกระดูก, เสริมสร้างพัฒนาการเรียนรู้ทั้งIQ และ EQ พร้อมปล่อยหนังโฆษณาที่มีคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับการต่อสู้ในชีวิตของผู้หญิงข้ามเพศ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริงของ แอน จักรพงษ์ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าเพศพันธุ์ไม่ใช่ข้อกำหนดของชีวิต และชีวิตเราลิขิตเองได้ โดยได้ แก้ม วิชญานีร้องเพลง “ลมหายใจที่ลิขิตเอง”ประกอบหนังโฆษณาเร็วๆนี้

แอน จักรพงษ์ เล่าปิดท้ายว่า “แอนไม่มีน้ำนมให้ลูก แอนเลยได้ฟิตแคปมาเสริมตั้งใจว่าจะเลี้ยงลูกให้เป็นอัจฉริยะส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ทุกด้านของเค้าให้เต็มที่และอยากพิสูจน์ว่าเกิดมาเป็นลูกของสตรีข้ามเพศ เป็นลูกแม่แอน ก็สามารถเก่งได้ ฉลาดได้ และภูมิใจในแม่คนนี้ได้เหมือนกัน” รับชม Woody FM ตอนนี้กันแบบเต็ม ๆ ได้ที่ YouTube https://youtu.be/WaueYCaPGHM

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online