เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

JOOX และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ปล่อยก๊อกสองต่อยอดความสำเร็จหลังซิงเกิ้ลแรกจากโปรเจกต์ JOOX ORIGINAL ALBUM 100 x 100 Season 2 (จูกซ์ ออริจินัล อัลบั้ม 100×100 ซีซั่น 2) อย่าง ดึงดัน ที่วงค็อกเทล x ตั๊ก ศิริพร ฟีดแบ็คสุดปัง! ทะลุ 20 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว และคราวนี้ถึงคิวของวงร็อกรุ่นใหญ่ บิ๊กแอส x WANYAi (แว่นใหญ่) ศิลปินรุ่นน้องที่กำลังมาแรงในเพลง “ไปไม่ถึง” งานนี้ แว่นใหญ่ โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องได้โดนใจพี่ ๆ จนได้รับคำชม พวกเขาพูดถึงการร่วมงานกันครั้งนี้ไว้ว่า…
แว่นใหญ่ : พี่อ๊อฟถามผมว่า อยากฟีทกับใคร ผมก็ตอบว่าอยากฟีเจอริ่งกับวงบิ๊กแอส เพราะว่าเราเคยฟังแต่เพลงพี่เค้า เราโตมากับเพลงพี่เค้า แล้ววันนึงเราต้องมาเขียนเพลงให้พี่เค้า เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกร็งมาก ๆ ครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่พูดแทนความรู้สึกที่เป็นจริงของเรื่องราวของทุก ๆ คน ผมว่าทุกความสัมพันธ์มันมีวันหมดอายุ แล้วก็จะมีท่อนนึงที่ผมว่าแบบ “ไม่อาจฝืนความจริง ของชีวิตที่เราพบกันเพื่อจากลา” มันรู้สึกว่า บางทีเราแค่ต้องยอมรับว่ามันต้องจบลงตรงนี้ เราอาจจะเคยฝันไว้เยอะแต่ว่ามันไปไม่ถึงจริง ๆ
ขณะที่นักแต่งเพลงมือทอง กบ BIG ASS บอกว่า : จริง ๆ ผมชอบคำนี้มากนะ “ไปไม่ถึง” แบบเราฟังครั้งแรก คำร้องของเขาเหมือนเข้าไปนั่งในใจเรา เค้าอ่านมันออกหมดเลย และมันเป็นคำที่แปลกมาก เป็นคำที่ตรงกับหัวใจของเราหมดทุกคำ ตรงกับเรื่องที่เราเคยเจอ กลายเป็นว่ามันบอกอะไรเราหลายอย่างมาก แต่ที่สำคัญที่สุดที่ได้จากเพลงนี้ก็คือ อย่างน้อยเราก็ได้มาด้วยกัน ได้รักกัน คำว่า ไปไม่ถึง อาจไม่สำคัญเท่ากับได้ไปด้วยกัน อันนี้คือสิ่งที่ผมได้จากประโยคนี้ และได้จากเพลงนี้ครับ
ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง ไปไม่ถึง กำกับโดย เบนซ์ – ธนชาติ ศิริภัทราชัย จากความคิดที่ว่า ความสัมพันธ์คือการเรียนรู้กันและกัน และได้ โทนี่ รากแก่น , อาย กมลเนตร ประกบเป็นคู่พระนาง
โทนี่ : เรื่องราวในเอ็มวีพูดถึงการเรียนรู้ศึกษากันของสองคน เรารู้สึกว่าอยากมีส่วนร่วมกับเพลงนี้มาก ๆ แล้วก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งจริง ๆ ครับ คือผมไม่ได้เล่นเอ็มวี.มานานมากแล้ว ตอนได้ฟังเพลงนี้มันทำให้เรานึกถึงยุค 90 ที่เพลงฟังดูง่าย ๆ ฟังทีเดียวแล้วจำท่อนฮุกได้เลย ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ

อาย กมลเนตร : “ตั้งแต่ได้อ่านสตอรี่บอร์ดสั้น ๆ เราก็รู้สึกแล้วว่า เอ้ย..มันน่ารักดี ตรงที่ว่ามันแทนการเรียนรู้ของคนสองคน เป็นวิชาเรียนต่าง ๆ ที่เราสองคนต้องศึกษากันไปมา แต่ก็จะมีหลายวิชาที่ไม่ได้เรียนด้วยกันก็คือแบบมันไปไม่ถึงในตอนนั้นนั่นเอง ขอฝากซิงเกิลนี้ด้วยนะคะ”

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ “ไปไม่ถึง”
ของ BIG ASS x WANYAi ได้แล้ววันนี้ ที่ JOOX และทาง Youtube : Genierock

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online