เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เบลล์” ภรรยา “แทค ภรัณยู “เผยเหตุที่ยอมให้ลงรูปครอบครัวครั้งแรก หลังเคยถูกวิจารณ์หนักเรื่องหน้าตา

“แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรมได้ออกมาประกาศเลิกลากับภรรยาเบลล์ อดิราภ์ เองตระกูลก่อนที่หนุ่มแทคจะออกมาให้สัมภาษณ์กำกวมถึงความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยา บอกยังปกติ แต่แยกกันอยู่ตั้งแต่คลอดลูกแล้ว  แต่ไม่นานก็ลบทิ้งไป และหลังจากนั้นแทคก็ไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกเลย

ทั้งนี้ล่าสุด หนุ่มแทค ภรัณยู ได้ทำฮือฮาโพสต์ภาพครอบครัวครั้งแรก โดยมีภรรยาสาวอย่าง ไฮโซสาว เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล และ น้องภารัน ลูกชาย ร่วมเฟรมด้วย

กลับมาใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว?

มันไม่ใช่กลับมาใช้ชีวิตร่วมกันหรอก แต่เอาจริงๆ อยากจะบอกกับทุกคนมากเลย เราไม่เคยเลิกกันเลย (ยิ้ม) ด้วยความที่พี่แทคเขามีคาแรกเตอร์กวนๆ แบบนี้ เวลาตอบนักข่าวทำให้บางคนเขาก็ตีความกันไป

เพราะเราไม่ได้ลงภาพพร้อมหน้าครอบครัวเลย?

ที่จริงลิ้นกับฟันมันก็มีบ้างความเป็นครอบครัวเนอะ แต่เอาจริงๆ ตั้งแต่คบกันมาเราไม่เคยเลิก ไม่เคยพูดถึงคำนั้นเลยค่ะ

มีบ้างมั้ยที่แยกกันอยู่?

มีแค่ตอนแรกที่บ้านและห้องก็ยังไม่เสร็จค่ะ พี่แทคก็ต้องทยอยขนของด้วย ก็เลยต้องไปๆ มาๆ ช่วงแรก จนช่วงหลังๆ พอบ้านเสร็จแล้ว และไหนๆ ร้านกาแฟด้านหน้าก็ยังว่างอยู่ ก็เลยทำร้านสักซะเลย ก็คุยๆ กันว่างั้นไม่ต้องไปไหนแล้ว เวลาทำงานเสร็จก็กลับมาดูร้าน เสร็จก็กลับเข้าบ้าน

ก็เรียกว่าตอนนี้อยู่เป็นครอบครัวปกติ?

ใช่ค่ะ

ทุกวันนี้ก็คืออยู่ด้วยกันถาวร?

ใช่ค่ะ ถามว่าครอบครัวอบอุ่นหรือสมบูรณ์ขึ้นมั้ย จริงๆ มันดีมาตลอดอยู่แล้วค่ะ แค่คนข้างนอกไม่เคยรู้มาก่อนแค่นั้นเอง และพี่แทคเขาก็ไม่ค่อยได้ลงในมุมครอบครัว เขาก็จะลงเรื่องผลงานมากกว่า เพราะอยากจะให้โฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก

และตอนนี้เขาก็จะโฟกัสเรื่องลูก แต่ตอนนี้ลูกเริ่มโต และด้วยความที่เขากำลังเห่อร้านสัก ก็เหมือนลูกคนที่สองของเขาเลย (ยิ้ม) ช่วงนี้ก็จะไปกินไปหลับไปนอนอยู่ที่ร้านสัก