เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แน็ก ชาลี” โดนถล่มยับ!! เอาตลกมาชกมวย ไม่จริงจัง แถมไม่มีวินัย หลังแพ้น็อก “เจมส์ กิจเกษม”

จบลงไปแล้วสำหรับมวยคู่นี้ แต่ก็มีประเด็นดราม่ามาจนได้ ระหว่างเจมส์ กิจเกษม” สัตว์ประจำตัว นกกริฟฟิน จากทีมดำ ที่ต้องมาปะทะเดือดกับ แน็ก ชาลี”  สัตว์ประจำตัว พญากุ้ง จากทีมขาว เป็นสังเวียนมวยครั้งแรก

โดยงานนี้ยกแรกถือว่าเดือด เจมส์ เดินหน้ารัวหมัดเข้าหาสายตามุ่งมั่น ทั้งแย็บ ทั้งออกหมัดแบบไม่มีกั๊ก ทางด้าน แน็ก ชาลี ตั้งรับป้องกันตัวบล็อกหมัดไว้ ยังไม่ออกอาวุธเท่าที่ควรแต่หลังจากป้องแล้ว แน็ก ได้ออกหมัดสวนกระแทกได้สวยไม่แพ้กัน และตอบโต้หมัดในช่วงสุดท้ายก่อนหมดยกแรก

พอเข้ายกที่สอง เจมส์ ยังเดินเข้าหา รัวหมัดจัดเต็ม ทำให้แน็ก มีเลือดกำเดาไหลออกมา แต่ยังตั้งรับไม่ออกอาวุธ ก่อนจะเทคนิเกิลน็อคเอ๊าท์ (T.K.O.) ในยกที่สอง

โดยหลังชก เจมส์ ได้เปิดใจบนเวทีว่า  เป็นสิ่งที่กดดันมาก และยากมากในการล้ม แน็ก ชาลี อยากบอกแน็กว่าใจมากที่มารายการนี้”  ทางด้าน แน็ก เผยว่า  เจมส์ต่อยเก่งมาก วันนี้สนุกและมันมาก และยอมรับว่าตัวเองยังซ้อมน้อยสรุปผลคะแนน ในไฟท์นี้ ทีมดำได้ 3 แต้ม ทำให้คะแนนทีมดำพลิกมานำทีมขาว  7:5 ไปในที่สุด

จากนั้น หนุ่มเจมส์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึง แน็ก ในภาพโอบกอด พร้อมแคปชั่นว่า17 ปีแก้แค้นยังไม่สาย ตัดยางแฟนกูทำไม แน็ก น้องสุดยอดมาก สู้มาก ดีใจที่ได้ชกกับน้องคับ!@charliepotjes”

แต่ว่ากลับมีคอมเมนต์ข้อความในเชิงลบ ซึ่งเข้ามาวิจารณ์การชกของ หนุ่มแน็ก ด้วยข้อความระบุว่าไม่รู้ว่าคู่นี้เปรียบมวยผ่านมาได้ยังใง เพราะดูแปปเดียวก็รู้ว่าแน๊คไม่มีความเป็นมวยเลย เรื่องวินัยยิ่งแล้วใหญ่ น่าจะเอาคนที่สไตส์คล้ายกันมาชกมากกว่าและเอาคนที่ จริงจัง มาชกหน่อยค่ะ ผู้จัด เอาตลกมาชก มวยคนละชั้นกัน เอ้อ