เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
แฟนๆ รอคอยกันมานานสำหรับการขึ้นชกกันของ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ จากทีมไวท์ และ เจมส์ กิจเกษม ในการชก10 Fight 10 เมื่อคืนที่ผ่ามมาจนมีประเด็ดดราม่า ในโลกออนไลน์ว่า ชกไม่สมกับที่ซ้อมมา บางคนก็ออกมาคอมเม้นต์ว่า “ผิดหวังแทนเจมส์​ คนหนึ่งอุตส่าห์​ซ้อมหนัก​ เพื่อมาพิสูจ​น์ตัวเองอย่างเต็มที่กับรายการที่ถือว่ามีคนดูและถือว่าจริงจังในระดับหนึ่งเลย แต่แน็กชาลี​ ติดเล่นไปนิดนึง​ ด้วยความติสท์​ของเขาแหละ​”
ล่าสุดแน็ก ชาลี ออกมาโพสต์ยาวว่าผมขอโทษทุกคนจริงๆนะที่รอดู แล้วผมทำให้ผิดหวังมันเสียเวลามากๆเลยผมเข้าใจ 🙏
ผมไม่ชอบคำปลอบใดๆ ผมแพ้คือแพ้ มีหลายคน พยายามพูดแก้แทนผม ว่ามวยดาราบ้างไรบ้าง ผมขอบคุณมากๆ แต่ ผมแพ้คือแพ้ ผมต้องยอมรับครับ 🥰
ผมก็ผิดหวังในตัวผมมากๆ หลายคนอาจบอกว่าผมขี้โม้ แต่ผม เจ็บซี่โครงมากครับ ใจผมอยากสู้มาก แต่เปิดมา ผมโดนซี่โครงไป ผมบอกจริงๆ ผม แค่จะง้างมือออกหมัดยังไม่ไหวเลยครับ555555
ทุกคนไม่ต้องสงสารผมนะ ผมมีความสุขมาก หน้าผมเนี่ยไม่เจ็บเลย ที่ผมโดน เพราะตอนผมซ้อม ผมก็โดนหนักมากๆครับ มีแค่ซี่โครงจริงๆที่ผมเจ็บไม่หาย พอโดนซ้ำ ผม สู้ไม่ได้จริงๆ คือ ผม สู้ไม่ได้ครับ ผมอ่อน🤣🤣
ทุกคนต้องสมน้ำหน้าผมเยอะๆนะ เพราะผมโคตรขี้โม้เลย555
แต่ขอโม้อีกหน่อยได้ม่ะ ปกติผมโหดมากเลยนะ5555
แต่ก็ต้องยอมรับสภาพวันนี้จริงๆครับ
ผมมีความสุขมากๆเลยนะ ขอบคุณพี่เจมด้วย พี่เก่งมาก
และขอโทษด้วยที่ทำให้คนดู ไม่สนุกเลย ผมก็เสียดายจริงๆเหมือนกันครับ 🙏
ผมขอบคุณครูมวยทุกคนที่สอนผม ขอบคุณพี่ๆทุกคนในทีม ที่ซ้อมมากับผม และก็ขอโทษจริงๆครับ ผมเชื่อว่าหลายคนต้องผิดหวัง เพราะวันนี้ผมทำได้ไม่ดีจริงๆ 🙏🙏🤣 ..ผมขอบคุณรายการมากเลยนะครับ ที่ให้โอกาสผมได้ต่อย ผมมีความสุขมาก ขอบคุณจริงๆครับ 🙏🙏
จริงๆผมอยากขี้โม้อีกหลายเรื่องมากเลย ว่าก่อนต่อย อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเจออะไรมาบ้าง55 แต่มันก็จะเหมือนแก้ตัว 🤣🤣
เอาเป็นว่า อย่าสงสารผมนะ อย่าเม้นว่าสงสาร หรือผมเก่งมากนะ ผมแพ้คือแพ้ ผมอ่อน คืออ่อน ผมสู้ไม่ได้คือสู้ไม่ได้ครับ เม้นตลกๆได้เลย ผมจะมีความสุขกว่า การที่ทุกคนมาปลอบผมนะ 555 เม้นว่า ไอขี้แพ้ ไอ้ขี้โม้ ไอ้หำใหญ่ขี้โม้ ผมยังมีความสุขกว่าจริงๆ 55555 สุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกคนจริงๆที่เสียเวลาดู5555 และก็ขอโทษจริงๆจากหัวใจผมครับ ที่ทำได้ไม่ดีวันนี้ 🙏🙏
ฝันดีนะทุกคน ผมโคตรมีความสุขเลย โดนอัดหน้าหลับสบายแน่ๆ 555″