เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสี่ยโป้งานเข้า! ตำรวจบุกตรวจค้นบ้านแต่เช้าตรู่ เจ้าตัวยังไม่ตื่น มาต้อนรับเจ้าหน้าที่ในสภาพงัวเงีย

วันที่ 10 พ.ย.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ  กก.สส.บก.น.9 และหน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 ได้เข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 60/23-60/29 ถ.เพชรเกษมซอย 44 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านของ เสี่ยโป้ ชัชอานนท์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันพยายามฆ่า ในท้องที่ สน.ภาษีเจริญ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 ตุลาคม 63 ที่ผ่านมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบ เสี่ยโป้ ยังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านพร้อมแม่ และภรรยา และยังมีคนงานเย็บผ้าจำนวนหนึ่ง ซึ่งผลการตรวจค้นในเบื้องต้นยังไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม ชุดตรวจค้น กล่าวว่า การนำกำลังเข้าตรวจค้นวันนี้สืบเนื่องจากทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้กำลังพลชุดปฏิบัติงานเข้าหาหลักฐานเพิ่มเติม ในคดีที่ยิงกัน หน้าร้านสรีนวดแผนโบราณและซาวน์น่า จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งวันนี้ไม่ได้เข้าตรวจค้นแค่จุดเดียว แต่ยังมีการขออนุมัติหมายค้นจากศาลเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยรายอื่นๆ ที่เกี่ยวพันกันในลักษณะเครือข่ายด้วย โดยเฉพาะที่พักของทางฝั่งคู่กรณีที่มีปัญหากับเสี่ยโป้ ได้มีการประสานกับทาง สืบสวน บก.น.7 และท้องที่ที่รับผิดชอบเข้าทำการตรวจค้นด้วยเช่นกัน

ซึ่งทางฝั่งที่พักของคู่อริเสี่ยโป้ชุดสืบสวนกก.สส.บก.น.7 และฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางยี่ขัน นำหมายค้นศาลอาญาตลิ่งชันที่ค.260/ 2563 เข้าตรวจสอบทาวน์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ตรวจพบอาวุธปืน 4 กระบอกมีทะเบียน แบ่งออกเป็นอาวุธปืนสั้นกึ่งอัตโนมัติบาเร็ตต้าขนาด 9 มม. 1 กระบอก ปืนสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด .45 คิมเบอร์ 1 กระบอก อาวุธปืนอังสทัดอาร์ม ขนาด 9 มม. อาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก พร้อมลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 67 นัด กระสุนปืนลูกซอง 15 ลูก

พร้อมควบคุมตัว นายวรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี พร้อมของกลางยาเคในธนบัตร 20 บาท ยาเคเกร็ด 1 ถุง ยาไฟว์ครึ่งเม็ด จึงได้ทำการตรวจอายัดอาวุธปืนพร้อมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป