เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูเหมือนว่าจะเกิดดราม่าขึ้นเบาๆเมื่อทางด้าน อาปิล น้องชายแท้ๆของ หนุ่มปอ ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวไปเมื่อ(9พ.ย.2563) แต่กลับไม่มีภาพของ แม่โบว์ และ น้องมะลิ ไปร่วมงานแสดงความยินดีแต่อย่างใด จนทำเอาทางด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาถามว่า แม่โบว์ และ น้องมะลิ ไปไหน ไม่ได้ไปร่งมงานหรอ

ภายหลังจากที่มีชาวเน็ตเข้าไปถามเป็นจำนวนมาก งานนี้ทางด้านอินสตาแกรมแฟนคลับของ น้องมะลิ และ แม่โบว์ เลยได้ออกมาตอบว่า แม่โบว์ติดงาน เลยไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ความสัมพันธ์ของทั้ง2ครอบครัวนั้นยังคงแน่นแฟ้นเหมือนเดิมแน่นอนจ้า

 

ซึ่งก่อนหน้านั้น โบว์ ตกเป็นข่าวล่าสุด  ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องพินัยกรรมที่สามีทำไว้ให้ จนกลายเป็นเรื่องดราม่าขึ้น ล่าสุด แม่โบว์ได้เปิดใจเคลียร์ดราม่า พร้อมโชว์พินัยกรรมสุดล้ำค่าที่สามีทิ้งเอาไว้ให้ก่อนจากไปอีกด้วย

ถามถึงเรื่องพินัยกรรมที่พี่ปอทำไว้?
“โอ๊ยยย จริงๆ มันเป็นเรื่องที่คุยเล่นกันในรายการ แต่กลายเป็นว่าเป็นเรื่องจริงจังมากเลย โดนดราม่ากันไปอีก มันเป็นพินัยกรรมย่อมๆ ที่พี่ปอเขาทำขึ้นมาเองก่อนที่มะลิจะเกิดนะคะ แล้วตอนที่เราอยู่ด้วยกันพี่ปอเขาเขียนตอนกลางคืนลงกระดาษเอสี่ 2 หน้า แล้วก็ไปปั๊มลายมือ เขียนเลยว่าหากข้าพเจ้า นายทฤษฎี สหวงษ์ ถึงแก่กรรม ข้าพเจ้าขอมอบทรัพย์สิน ข้อที่ 1. มีทรัพย์สินอะไรบ้าง ข้อที่ 2. มีรถมินิ รุ่นเก่าของเขานะคะ ซึ่งก็ทิ้งไว้ให้เราซ่อมจนถึงวันนี้ แล้วข้อที่ 3. มีน้าโป๊ะซึ่งเป็นหมาที่เขารับมาเลี้ยง

แล้วสิ่งสุดท้ายก็คือหาก น.ส.แวนดา ไม่ทำตามตั้งแต่ข้อ 1. ยันข้อสุดท้ายถือว่าโมฆะและขอยึดทรัพย์สินทั้งหมดบริจาคให้มูลนิธิทั่วไปเลย โดยไม่ให้ น.ส.แวนดา สักสลึงและแดงเดียว แล้วก็ปั๊มลายมือและเซ็นกำกับ แต่ก็มีติ่งนิดหนึ่งว่าขอแบ่งเงินให้ 1 ล้านบาทให้ ด.ช.ออโต้ ไป ซึ่งมันก็เป็นเหมือนอะไรที่เล่นๆ กัน”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online