เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุนารี ราชสีมา ที่ล่าสุดควง วาวเตอร์ สามีมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow เผยกรณีสาวแชทหาสามีว่า ช่วงเปิดตัวใหม่ๆ จะมีไลน์มีเฟซบุ๊กเด้งเข้ามาหาเยอะมากขอเป็นเพื่อน เขาแคร์ความรู้สึกคนจะแอดรับ คนทักมาเขาก็จะคุย จะมีผู้หญิงเข้ามาเป็นเพื่อน จากนั้นก็จีบ แต่เขาก็เอามาให้เราดู ไม่ได้ปิดบัง แต่เยอะจนเขาอึดอัดจะบล็อกก็แคร์ว่าเขาจะรู้สึกยังไง

เมื่อถามว่ามีพวกที่รุกหนักมีแชทที่อ่านแล้วรับไม่ได้ไหม สุนารี เผยว่า ไม่ใช่ว่ารับไม่ได้แต่ทำให้รักผัวมากขึ้น เพราะเขาจะถามว่าได้เบอร์ได้ไลน์มาได้ยังไงผู้หญิงก็ไม่บอก รุกจีบมากๆ วาวเตอร์ ก็จะบอกเลยว่าให้หยุด เพราะเขาให้เกียรติเมียเขา

ผู้หญิงบอกว่าหยุดก็ได้แต่ถ้าอยากติดต่อก็ติดต่อมาได้ เผื่ออยากไปทำอะไรสนุกๆ กัน เรื่องพวกนี้เราไม่เคยไปยุ่งเลย ไม่เคยไปเปลืองตัวกับเรื่องพวกนี้ แต่สิ่งที่เขาทำ ทำให้เรารักเขามากขึ้น มีผู้หญิงมายั่วสามีต่อหน้า สุนารี เผยว่า เวลาไปเที่ยวเต้นๆกัน มีคนเข้ามาแบบให้เกียรติมาดื่มด้วยเฮฮาปาร์ตี้ แต่มีบางคนพุ่งมา หลังถูสามีเราเลย เซ็กซี่ใส่ ยั่วสุดๆ ทางนี้ก็ยกมืออย่างกับผู้ต้องหา เราก็ไม่ได้ว่า ก็ต้องมีมารยาท

เพราะวาวเตอร์เขาก็มีมารยาท เขาไม่เคยรุ่มร่าม เขาเป็นสุภาพบุรุษคนหนึ่ง ผู้หญิงที่พุ่งเข้ามาแบบนี้ไม่ใช่ครั้งเดียว มีหลายครั้งหลายคนที่เป็นแบบนี้ 7ปีผ่านอะไรมา ความรู้สึกกับวาวเตอร์ไม่เคยทำให้เราไม่ไว้ใจ ไม่รู้สึกจะต้องไปหึงหวงเขา ขณะที่ วาวเตอร์ เผยถึงกรณีมีผู้หญิงเข้ามาจีบมากมายว่าไม่มีอะไรเลย เพราะรักภรรยา

 

ทั้งนี้ ส่วนปัญหาวัยทองจนไม่สามารถมีความสัมพันธ์บนเตียงกับสามีได้ก่อนหน้านี้ สุนารี เผยว่า มันแตะต้องไม่ได้รู้สึกเจ็บปวด แต่ที่เจ็บปวดมากคือหัวใจ เราทำหน้าที่ภรรยาไม่ได้ เขาไม่เคยฝืนความรู้สึกเราเลย มีบางครั้งเราพยายามจะทำหน้าที่ เขารู้เลย เขาบอกไม่ต้องเลยถ้าเราไม่มีความสุขเขาก็ไม่มีความสุข จากการหาหมอและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญต่างๆ 3 เดือนเต็มๆ ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น วาวเตอร์ เผยว่า ตราบใดที่ภรรยาไม่โอเค เขารอได้

 

 

คลิป

TV Pool OnlineTV Pool Online