เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ คณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติแต่งตั้ง น.ส.ธนพร ศรีวิราช หรือจุ๊บจิ๊บ ภรรยา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เป็นข้าราชการการเมือง ในตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นั้นสามารถทำได้หรือไม่ว่า ทำไมถึงจะทำไม่ได้ กรณีนี้เป็นการแต่งตั้งข้าราชการการเมือง ในตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จำนวน 20 อัตรา เงินเดือนไม่เกิน 20,000 บาทเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรีในการเสนอแต่งตั้ง และนำเข้าครม. ไม่ใช่อำนาจของ ร.อ.ธรรมนัส โดยตนก็ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้เสนอขึ้นมา

นายวิษณุ กล่าวว่า ก็ไม่ได้ผิดอะไร ส่วนจะเหมาะสม หรือสมควรหรือไม่ก็แล้วแต่ เพราะไม่ได้เข้าไปทำงานที่กระทรวงเกษตรฯ แต่มานั่งทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล ตามที่นายกฯ มอบหมายและไม่ได้กำหนดคุณสมบัติมากมาย เข้าง่ายออกง่าย ออกเมื่อไหร่ก็ได้ บำนาญก็ไม่มี แต่มีงานให้ทำที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ซึ่งก็มีมา 40-50 ปี แล้ว เหมือนของตนที่มีคนถูกแต่งตั้งมาทำงานอยู่หน้าห้อง

 

เมื่อถามว่า สังคมตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการแต่งตั้งภรรยาหรือญาติรัฐมนตรีเข้ามาทำงาน นายวิษณุ กล่าวว่า แล้วทำไมถึงมาถามตน แต่ในแง่กฎหมายไม่ได้ห้ามเรื่องนี้ หากกฎหมายห้ามหรือผิดคุณสมบัติอย่างนั้นก็ต้องแจ้งหรือตัดออกไป

สำหรับ จุ๊บจิ๊บ อายุ 24 ปี เป็นนางงามพะเยาคนแรก ผู้คว้าตำแหน่งนางสาวไทยคนที่ 50 (พ.ศ.2559) มาครอง และยังกวาดรางวัล Miss Popular Vote กับ Miss Smile อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านั้น เธอเคยคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 Miss Teen Thailand 2012 มาแล้ว

เมื่อต้นปีที่แล้ว มีภาพจากสื่อท้องถิ่นหลุดออกมาให้เห็นว่า อดีตนางสาวไทย “จุ๊บจิ๊บ” เข้าพิธีหมั้นกับ “ผู้กองธรรมนัส” โดยไม่ได้มีการออกมาให้ข่าวอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ทว่าต้นปีที่ผ่านมา ตลอดช่วงเวลาก่อนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร มักเห็นภาพสาวสวยจุ๊บจิ๊บ เดินตามผู้กองธรรมนัส ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงทางภาคเหนือเนืองๆ ในฐานะเลขานุการส่วนตัวและคนรู้ใจ

ครั้น ร.อ.ธรรมนัส ในฐานะรมช.เกษตรและสหรณ์ เดินทางลงพื้นที่ดูสถานการณ์น้ำที่เขื่อนภูมิพล และเขื่อนสิริกิติ์ ก็จะเห็นสาวจุ๊บจิ๊บเดินเคียงข้างไปด้วย เท่านั้นไม่พอ ในงานสัมมนาส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ผู้กองธรรมนัสควงหวานใจจุ๊บจิ๊บเปิดตัว ในธีมชุดคาวบอยคาวเกิร์ล เรียกเสียงฮือฮาทีเดียว เพราะผู้คนจับจ้องความสวยใสของน้องจุ๊บจิ๊บ พากันแอบอิจฉารมช.ธรรมนัสกันตรึม

ถือว่าเป็นการออกสื่ออย่างเป็นทางการครั้งแรกของคู่รักต่างวัยที่ห่างกันมากถึง 30 ปี

 

สำหรับ จุ๊บจิ๊บ ธนพร ศรีวิราช ภรรยา ร.อ. ธรรมนัส ทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นหมายกันเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 และมีทายาทด้วยกัน 1 คน

ไอจีเดือด “จุ๊บจิ๊บ” เมียคนที่ 2 ของ “ร.อ.ธรรมนัส” โดนแขวะแร๊งง!! ไอจีเดือด “จุ๊บจิ๊บ” เมียคนที่ 2 ของ “ร.อ.ธรรมนัส” โดนแขวะแร๊งง!! ไอจีเดือด “จุ๊บจิ๊บ” เมียคนที่ 2 ของ “ร.อ.ธรรมนัส” โดนแขวะแร๊งง!! ไอจีเดือด “จุ๊บจิ๊บ” เมียคนที่ 2 ของ “ร.อ.ธรรมนัส” โดนแขวะแร๊งง!!