เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล กับประเด็นสังเวียนแห่งศักดิ์ศรี ในรายการ 10 fight 10 ซีซั่น 2 โดยเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ระหว่างคู่ชกทีมดำ เจมส์ กิจเกษม แฟนหนุ่มของนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล และ ทีมขาว แน็ก ชาลี ซึ่งผลปรากฎว่า เจมส์เอาชนะน็อคแน็ก ชาลี ไปได้ ซึ่งสาว โฟกัส จีระกุล เองนั้นไม่พลาดที่จะไปเชียร์แฟนหนุ่ม พร้อมทั้งใส่ชุดสีดำ ผูกโบว์สีขาวที่บริเวณข้อมือและผม

แต่พอถึงช่วงคนพากษ์มวยพูดถึงชื่อ โฟกัส กล้องดันไปจับที่ดาราท่านอื่นแทน แถมช่วงที่โฟกัสขึ้นบนเวที พิธีกรรายการอย่าง กันต์ กันตถาวร กลับไม่สัมภาษณ์โฟกัสเลย ทั้งที่เป็นแฟนหนุ่มของคู่ชก เจมส์ อีกทั้งเมื่ออาทิตย์ที่แล้วกันต์ ยังสัมภาษณ์แฟนสาวของหมอเจี๊ยบ ทั้งที่เป็นคนนอกวงการ จนโลกโซเชียลมองว่า กันต์ไม่ให้เกียรติโฟกัส และทางรายการไม่ให้แอร์ไทม์โฟกัส

ล่าสุด หนุ่ม เจ เจตริน ผู้จัดผู้ร่วมลงทุนกับช่องเวิร์คพอยท์และโปรโมเตอร์รายการ 10 fight 10 ซีซั่น 2 โพสต์รูปคู่กับเจมส์ กิจเกษม และ เน็ก ชาลี พร้อมข้อความว่ากราบหัวใจนักชกทั้ง2ท่าน มวยมีแพ้มีชนะ มีวันของเราวันของเขา ที่สำคัญสุด มีน้ำใจนักกีฬาแถมในคอมเมนต์ เจ บอกว่า ใครคาใจ เชิญชมคลิปโปรโมเตอร์พาชม คลิปที่โพสล่าสุดได้เลยครับ

ซึ่งหลังจากที่เจ โพสต์รูปคู่ได้ไม่นาน ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอโปรโมเตอร์ รายการ 10fight10 ซีซั่น2ในคู่ที่5 ระหว่างเจมส์กับ แน็ก โดยภายในคลิปวิดีโอดังกล่าว เจ พาไปบุกเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ ทั้งในห้องแต่งตัวของนักมวยทีมขาว แน็ก และ ห้องแต่งตัวทีมดำ เจมส์ ก่อนการแข่งขัน แถมยังมีการคว้าตัว โฟกัส มาสัมภาษณ์ถึงการฝึกซ้อมของแฟนหนุ่มตลอดระยะ 1 ปีที่ผ่านมาอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

ชมคลิป