เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 12 ..63 เวลา 11.00 . นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The bottom blues เดินทางมารายงานตัวต่อศาลแขวงดุสิต ในคดีถูกจับกุมพร้อมพวกรวม 19 คน กรณีชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

ในคดีนี้ แอมมี่และพวกได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร หลังศาลอุทธรณ์อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว โดยตีราคาประกันคนละ 20,000 บาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง หรือกระทำการลักษณะละเมิดต่อกฎหมาย พร้อมให้ผู้ต้องหามารายงานตัวต่อศาลแขวงดุสิต ตามนัด

แอมมี่ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีคดีถูกแจ้งข้อกล่าวหาและเข้าสู่กระบวนการแล้ว 11 คดี โดยส่วนตัวพยายามเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมตามกฎหมายให้แล้วเสร็จครบทุกคดี และยืนยันว่า พร้อมจะเคลื่อนไหวชุมนุมทางการเมืองอย่างสันติวิธีต่อไป แต่ในส่วนของรายละเอียดกิจกรรม ต้องหารือร่วมกับแกนนำคนอื่นๆ อีกครั้ง

ส่วนตัวมองว่าช่วงนี้นักเรียนนักศึกษาอยู่ระหว่างการสอบ จึงอาจยังไม่มีกิจกรรมเคลื่อนไหวใหญ่ในระยะนี้ ส่วนกรณีที่ศาลมีเงื่อนไขคำสั่งห้ามก่อความวุ่นวายฯ จากการปรึกษากับทนายความแล้ว เห็นตรงกันว่าสามารถขึ้นเวทีปราศัยในการชุมนุมได้ แต่ต้องระวังเนื้อหาไม่ให้ขัดต่อเงื่อนไขคำสั่งศาล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod