เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าใกล้คลอดเต็มทีแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่อย่าง ใหม่ สุคนธวา เรียกว่าตอนนี้กำลังนับเวลาถอยหลังที่จะได้เจอหน้าลูกชายคนแรก ซึ่งตั้งแต่ตั้งท้องใหม่ก็เป็นสะพานบุญให้หลายคนถูกลอตเตอรี่มาแล้วนับ 10 งวด และก่อนวันหวยออกงวดนี้ 16 พ.ย. ใหม่ สุคนธวา ก็ได้ออกมาเล่าความฝันให้กับแฟนๆ ว่าเพิ่งฝัน เผื่อว่าใครจะเอาไปตีเป็นเลขเด็ดและโชคดีเหมือนทุกงวดที่ใหม่เคยให้โชคกับแฟนๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดยใหม่ได้โพสต์ข้อความที่เขียนเล่าความฝันไว้ว่า

 

 

“เมื่อคืนแม่ๆ ท้อง 9 เดือนกว่า #37weeks2days ฝันถึงช้างไม่รู้ว่าแปลว่าอะไร? เล่าให้ฟังเฉยๆ เผื่อใครจะโชคดี #แม่ไม่มีดวง #แม่เป็นแค่สะพานบุญ” ซึ่งใต้โพสต์นี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงคิดเห็นตีเป็นเลขเด็ดต่างๆ ไว้ เช่น ช้างตีเป็น 92 คนท้องฝันตีเป็น092ค่ะคุณแม่,ช้างต้อง 59,39,19,ฝันเห็นช้างเลขเป็น9ค่ะ, 79,97,ฝันถึงช้าง ม้า ในความเชื่อส่วนตัวของหนูเขาบอกว่าลืมแก้บนนะคะ,แม่ๆเป็นคนใจบุญ แม่ๆทำบุญทำทานบ่อย กุศลผลบุญทั้งหลายทั้งปวง จะทำให้แม่ๆ และลูก และครอบครัวพบเจอแต่ความสุขความเจริญนะคะ,19 39 119 13

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online