เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นฮือฮาเลยจ้า เมื่อวีเจสาวเซ็กซี่ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ โพสต์ภาพตัวเองถือกล่องใส่แหวนเพชร และเขียนแคปชั่นเป็นอีโมจิรูปเพชร ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่ากำลังจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานรึเปล่า หรือมีหนุ่มคนไหนให้มากันแน่

ถ้าพูดถึงสาวสวยสุดเซ็กซี่ เชื่อว่าหลายคนก็คงจะนึกถึงดาราสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ อีกหนึ่งสาวแซ่บระดับตัวท็อปของเมืองไทยที่เรียกได้ว่า เป็นเซ็กซี่สตาร์สตาร์ระดับต้นๆ ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเจ้าตัวจะขยับตัวหรือทำอะไร ก็มักจะสร้างเสียงฮือฮาได้ตลอด

ล่าสุด ทำเอาทั้งเพื่อน ๆ และแฟน ๆ แตกตื่นกันไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ วุ้นเส้น วิริฒิพา ได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์แหวนเพชรเม็ดโตลงใน IG ทำเอาหลายคนสงสัยว่าจะมีข่าวดีหรือไม่ มีหนุ่มคนไหนให้มาหรือเปล่า

โดยหลังจากที่ วุ้นเส้น วิริฒิพา โพสต์ภาพได้ไม่นาน ก็มี 2 เพื่อนสาวที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างไว เริ่มจาก คริส หอวัง ที่จี้ถามว่า “ใครให้ ว่ามาาา” ขณะที่สาว พิตต้า ณ พัทลุง ก็มาร่วมชงว่า “เอ๊ะ หรือว่า !!!!!!!??!!!!!!!” ทำแฟน ๆ ยิ่งสงสัยเข้าไปใหญ่

อย่างไรก็ดี งานนี้ดูเหมือนจะยังไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะวุ้นเส้นเข้ามาตอบกลับคริสอย่างเร็วว่า “ขายของมะ” และดักคอพิตต้าว่า “อย่ามาเอ๊ะ” ทำสาวพิตต้าแซวกลับว่า “5555 เเหมมมมม รีบเบรกเลยนะ !!” แบบทันทีทันใด