เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจ บักโพธิ์ Channel ของหนุ่มชาคริต และภรรยาสาวแอนคริตอินสวน ep.5 บวงสรวง สวนเขยจันท์ เปิดประตูสวรรค์รับทรัพย์ 100 ล้านโดย ชาคริต แย้มนามและ แอน ภัททิรา ภรรยา และ น้องโพธิ์ ลูกชาย ไปบ้านสวนเขยจันท์ ทำพิธีย้ายศาลพระภูมิ ตั้งองค์พระพิฆเนศ หลังจากสร้างที่พักเสร็จ ทำระเบียงรับลม และด้วยมีความเชื่อเรื่องพญานาค บริเวณสวนมีต้นจิกขึ้นเยอะมาก ต้นจิกที่คู่กับพญานาค และมีคลอง ทำศาลพญานาค งดงาม สูงประมาณ 2 เมตรด้วย

ก่อนทำพิธีบวงสรวงตั้งองค์พระพิฆเนศ ปาง 3 เศียร มีการตั้งรูปคุณตาคุณยายของแอน ภรรยา ซึ่งแอนเป็นผู้ได้รับมรดกตกทอดมา จุดประทัดหมื่นนัด พร้อมบายศรี ของไหว้ครบ เปิดบ้านสวนเขยจันท์การ์เด้น ตั้งองค์พระพิฆเนศเสร็จฝนตกทันที

ทำพิธีบูชาพญานาคต่อท่ามกลางสายฝน ชาคริต เผยว่า อาจารย์บอกว่าที่นี่มีพญานาคคอยเฝ้าสมบัติไว้ให้ ด้วยความเชื่อเราจะมาอยู่ในพื้นที่ต้องเคารพเจ้าป่าเจ้าเขาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โดยท้ายคลิปมีแจกโชคเลขหางประทัด 3 ตัว 2 ตัว คือ 792 , 05

กาลครั้งหนึ่งบ้านสวนเขยจันท์การ์เด้นแห่งนี้เป็นมรดกตกทอดมาจากบรรพบุรุษ เล่าขานกันมาว่ามีองค์พญานาคศักดิ์สิทธิ์คอยเฝ้าสมบัติของตระกลูอยู่ ที่แห่งนี้ แล วันนี้ เป็นฤกษ์งามยามดีที่ครอบครัว ได้มีโอกาสมา กราบไว้บรรพชน และ ทำพิธีบวงสรวงตั้งศาลพระพิฆเนศ แล พญานาคราช สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เปิดประตูสวรรค์ เปิดกุสมบัติของต้นตระกลู คลิปนี้บอกบุญ ใครดูถึงท้ายคลิป ขอให้ได้ขอให้โดน “3ตัวตรง เฮงๆ รวยๆ เพี้ยง!!!”