เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเกิดประเด็นดราม่าในรายการ10 fight 10 ศึกดวลหมัดระหว่าง เจมส์ กิจเกษม และ แน็ก ชาลี ก็เกิดดราม่าขึ้นครั้งกับ พิธีกร‘กันต์ กันตถาวร’ ในทวิตเตอร์ดุเดือดไปด้วยประเด็นการเมือง เมื่อ โฟกัส จีระกุล นักแสดงและแฟนสาวของหนุ่มเจมส์ ซึ่งที่ผ่านมา ได้แสดงออกทางการเมืองชัดเจนมาตลอด ได้เดินทางไปร่วมเชียร์เพื่อนและแฟน โดยเธอได้ผูกสัญลักษณ์การแสดงออกทางการเมืองคือ โบว์สีขาว ทั้งที่ผม และข้อมือการแสดงจุดยืนที่ชัดเจนของโฟกัส โดนเมินจากทางรายการ จนเกิดทัวร์ลง
ล่าสุดท้วร์ลงอีกรอบถึงขนาดเกิด#แบนworkpoint ขึ้นติดอันดับ1ในทวิตเตอร์เลย มีคนเข้ามาโพสต์รายการ รายการหนึ่ง ของทางช่องworkpoint อย่างแรงว่า”รายการส้นตีนอะไรวะ ตอกย้ำปมด้อยแขกรับเชิญแบบเปิดรายการมา 3 นาที น้องก็ร้องไห้แล้วอะ ถามแม่เด็กว่า”สำเนียงแปลกๆ เป็นคนที่ไหน” ต้อง out of touch ขนาดไหนถึงภูมิใจกับการได้ ratings สูงจากการที่คนออกมาประณามรายการสวะๆแบบนี้? ปัญญาปันสุข? สุขมากไหมบนความทุกข์คนอื่น #แบนworkpoint (1)”
ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ปัญญาปันสุข ได้ออกมาเผยเรื่องน่ายินดี โดยระบุว่า “คุณปัญญา นิรันดร์กุล” มีชื่อเข้าชิงรางวัล “พิธียอดเยี่ยม” 2 รางวัล จาก 2 สถาบันระดับเอเชีย 2 รางวัลที่เข้าชิง ได้แก่ เข้าชิงรางวัล Best Lifestyle, Entertainment Presenter / Host Asian Academy Creative Awards 2020 (AAA)อีกหนึ่งรางวัลที่เข้าชิง ได้แก่ Best Entertainment Presenter / Host Asian Television Awards 2020