เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้โลกโซเชียลร้อนระอุอีกครั้งเมื่อ #แบนลิซ่า ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เหตุจากแฟนคลับบางคนไม่พอใจและต้องการให้ลิซ่าออกมา Call out ในเรื่องการเมืองไทยที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ แถมยังมีการโยงไปถึงโฆษณาของเป๊ปซี่ ที่มี ลิซ่า เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย มีการพูดถึงประโยค “จะทำให้เต็มที่ บางทีก็ต้องกล้าที่จะพูด” เพื่อที่จะกดดันให้ลิซ่าออกมาพูดเรื่องการเมือง

แต่ก็มีแฟนคลับบางส่วนไม่เห็นด้วยกับ #แบนลิซ่า พร้อมทั้งออกมาให้เหตุผลอีกฝั่งว่า “ถ้าลิซ่าออกมาพูดมันไม่ใช่ลิซ่าถูกถอดออกจากงานต่างๆ แต่อาจจะส่งผลกระทบไปถึงตัววงของน้องด้วย ซึ่งสมาชิกคนอื่นอยู่ด้วยและส่งผลไปถึงบริษัทที่ค่อนข้างถูกโจมตีได้ง่าย เนื่องจากบริษัทเคยมีปัญหาเรื่องการเมืองและยังมีเรื่องสัญญาต่างๆที่ทางบริษัทได้ทำไว้กับแบรนด์ต่างๆที่เป็นแบรนด์ระดับโลก อีกทั้งยิ่งมีชื่อเสียงมากกฎที่มีต้องมากขึ้นไปด้วย ซึ่งแตกต่างจากดาราไทยที่เขาออกมาพูดผลกระทบอาจจะแค่โดนถอดออกจากงานบางตัวที่ไม่อยากยุ่งเรื่องการเมืองในระดับประเทศแต่น่าจะไม่ถึงระดับโลก “

พร้อมทั้งรวมตัวกันผลักดันแฮชแท็กชื่อ #กลมๆลิซ่า เพื่อเป็นการให้กำลังใจลิซ่า โดยเนื้อหาของแฮชแท็กนี้เป็นการแซวรูปร่างของไอดอลในดวงใจแบบขำๆ ประมาณว่า ช่วงนี้ลิซ่าทานเยอะ จนแก้มยุ่น อวบอิ่มและน่ารักน่าเอ็นดูมากยิ่งขึ้น

ยังไงก็แล้วแต่ ลิซ่า ก็ถือได้ว่าเป็นบุคคลที่สร้างชื่อให้ประเทศไทยคนนึง ถ้าการจะดึง ลิซ่า เข้ามาโยงการเมืองแล้วทำให้มีปัญหาเกิดขึ้น เชื่อว่าคนที่รักลิซ่าคงจะไม่ทำ เพราะไม่มีใครอยากจะทำลายคนที่เรารักแน่นอน