เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดดราม่า…!! “แมทธิว” ตะเพิด “น้ำ รพีภัทร” ลงจากเวที ให้ไปนั่งข้างล่าง “โซเชียลเสียงแตก” ในศึก 10Fight10

กลายเป็นดราม่าต่อเนื่อง หลังจบศึกดวลหมัดสังเวียนดารา ไฟต์ที่ “เต้ นันทศัย” จากทีมไวท์ เอาชนะ “บอล อัศนัย” ทีมแบล็ก ในรายการ “10 fight 10” ซีซั่น 2 คู่ที่ 6 ทางช่อง Workpoint 23 เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ชาวเน็ตพุ่งเป้าถล่มคำวิจารณ์ไปยัง “แมทธิว ดีน” หัวหน้าโค้ชทีมไวท์

โดยจังหวะดังกล่าวนี้เกิดขึ้นในช่วงพักยกแรก ซึ่งแมทธิวและโค้ชกำลังติวเข้มสอนการแก้เกมการชกให้กับเต้ นันทศัย หลังจากยกแรกที่คู่ชกอย่างบอลดูมีภาษีในการชกที่เหนือกว่าเล็กน้อย จากเชิงมวยที่รวดเร็ว ว่องไว ปล่อยหมัดแม่นยำ ในขณะที่เต้นั้นได้ความหมัดหนัก ต่อยจนคู่ชกจุก แต่ยังเดินตะลุมบอนไม่ถนัดนัก

ในระหว่างนั้น “น้ำ รพีภัทร” ที่เข้ามาเชียร์เต้ในสตูดิโอถึงกับลุ้นแบบนั่งไม่ติด ลุกเดินขึ้นไปบริเวณมุมสังเวียน สะกิดเต้ พร้อมบอกว่า “พี่เต้ นี่น้ำเองนะ” ส่วนแมทธิวที่เห็นดังนั้นจึงสะกิดน้ำแล้วบอกว่า “ออกไปก่อน ไปนั่งก่อน คนเยอะๆ” จากนั้นแมทธิวตะโกนบอกทีมงานว่า “เฮ้ย เอามันออกไป ให้นั่งข้างล่าง”

ทำเอาชาวเน็ตต่างเสียงแตกคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงจังหวะดังกล่าวนี้ โดยมีทั้งไม่พอใจที่แมทธิวใช้คำพูดรุนแรงจนน้ำหน้าเสีย ขณะที่อีกกลุ่มมองว่า แมทธิวทำถูกต้องแล้ว เนื่องจากเวลานั้นอยู่ในระหว่างการแข่งขัน พี่เลี้ยงทีมโค้ชกำลังสอนนักมวยที่กำลังนั่งพักเหนื่อยอยู่ คนนอกที่ไม่เกี่ยวข้องไม่ควรขึ้นไป ซึ่งเป็นปกติตามกติกามวยมาตรฐานอยู่แล้ว เป็นต้น กลายเป็นดราม่าสนั่นโลกออนไลน์อีกครั้งสำหรับศึกดวลหมัดสังเวียนดารารายการนี้

(ความคิดเห็น ชาวโซเชียล)