เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง ปั๊บ โปเตโต้ กับ ใบเตย สุวพิชญ์ ที่เพิ่งควงแขนเข้าพิธีแต่งงานกันไปหมาด ๆ เมื่อค่ำคืนวานนี้ (15 พฤศจิกายน 2563) ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว และเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ปั๊บ โปเตโต้ กับ ใบเตย สุวพิชญ์ ก็ออกมาเผยภาพแรกหลังพิธีแต่งงานเสร็จสิ้น กับภาพนั่งทานข้าวมื้อดึกด้วยกันหลังเปลี่ยนสถานะเป็นสามีและภรรยากันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งคู่ยังคงใส่ชุดบ่าวสาว พร้อมทานข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย คอยมองตากันไม่ห่าง แถม หนุ่มปั๊บ ยังเผยว่านี่เป็นมื้อแรกของวันเลย หลังจากที่วุ่นวายกับการจัดงานและดูแลแขกทั้งวัน

โดย หนุ่มปั๊บ เผยว่า “มื้อแรกของวันนี้ตอนประมาณ 3 ทุ่ม ความรู้สึกครบรสของวันนี้อธิบายอย่างไรให้ครบถ้วนคงต้องค่อย ๆ เล่านะครับ ขอย่อยเเพร๊บ ขอบพระคุณทุกคนจริง ๆ ครับ สำหรับคืนนี้ราตรีสวัสดิ์ครับ”

ด้าน สาวใบเตย ก็เผยว่า “หลาย ๆ คนคงเห็นภาพบรรยากาศในงานไปเรียบร้อยแล้วตอนนี้เตยเอาบรรยากาศก่อนส่งตัวปูเตียงมาให้ดูค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาทยอยลงรูปความประทับใจ และที่สำคัญขอบคุณทุก ๆ ท่านที่สละเวลามางานแต่งของเตยกับพี่ปั๊บขอบคุณทีมงานทุก ๆ คน ทุก ๆ ฝ่ายที่ตั้งใจสร้างงานนี้ไปด้วยกัน หากในวันนี้เตยและพี่ปั๊บดูแลไม่ทั่วถึงหรือหากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ…ซาบซึ้งที่สุดขอบคุณจากใจจริง ๆ ค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online