เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สังเวียนมวยดาราเดือด 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 2 เดินทางมาถึงคู่ที่ 6  พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 72.60 กิโลกรัม  ระหว่างหนุ่มหุ่นล่ำหัวใจนักกีฬา เต้ นันทศัย  น้ำหนัก 71.65 กิโลกรัม สัตว์ประจำตัว เสือจากัวร์ขาว นักชกจากทีมขาว ปะทะเดือดดาราหนุ่มที่คลุกคลีกับกีฬามวยมาตั้งแต่เด็ก บอล อัศนัย  น้ำหนัก 68.35 กิโลกรัม สัตว์ประจำตัว แมวป่า  นักชกจากทีมดำ

เปิดยกแรกมาทั้งคู่รัวหมัดใส่กันไม่ยั้ง จังหวะการต่อยและการบล็อคของทั้งคู่ถือว่าทำได้ดี ซึ่งต้องมาวัดกันที่จำนวนหมัดว่าใครเข้าเป้ามากกว่ากัน โดยจุดเด่นของบอลต่อยแม่น ขณะที่เต้มีลูกตะรุมบอล อาศัยความหนักความใหญ่  ยกที่สองทั้งคู่มีการแก้เกมส์ดีขึ้น ซึ่งเต้มีการบล็อกหมัดที่ดีแต่ยกนี้ยังออกหมัดน้อยไป ทำให้ยังหมัดยังไม่ค่อยเข้าเป้า

ขณะที่บอลยังคงหลบหมัดทได้ดีและเริ่มรีแล็กซ์กับเกมมากขึ้น ยกสุดท้าย ต้นยกบอลเดินเข้าหารัวหมัดใส่ยั้ง ด้านเต้รอบล็อคและสวนหมัด ขณะที่ท้ายยกทั้งคู่ถือได้ว่าหมัดแลกหมัดจนวินาทีสุดท้าย

ซึ่งผลการตัดสินของคณะกรรมการจากท่านแรก  29:28, ท่านที่สอง 29:28 และท่านสุดท้าย 29:27 ทำให้ผลการตัดสิน เต้ นันทศัย ทีมขาว ชนะคะแนน บอล อัศนัย เต้คว้า 1 แต้มให้กับทีมขาว  สรุปผลคะแนนการแข่งขันในรอบนี้ทีมดำยังคงนำทีมขาวอยู่ 7 ต่อ 6 แต้ม

ล่าสุดกลับมีประเด็นดราม่าที่ถูกพูดถึงในโลกโซเซียล เมื่อมีชาวเน็ตแห่ถล่มคอมเม้นต์ไลฟ์สดการขึ้นชกครั้งนี้ ระหว่าง เต้ นันทศัย และ บอล อัศนัย แต่ผลตัดสินกันค้านสายตาของคนดู ซึ่งแห่คอมเม้นต์ว่า”โกง” ไม่เห็นด้วยกับที่ หนุ่มเต้ชนะ เพราะจากที่ดูคือ หนุ่มบอล จะต่อยเข้าตลอดนั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online