เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นมหากาพย์การแฉที่คนให้ความสนใจอย่างมาก กรณีแชตหลุด 79 หน้า ของ เฌอเอม ชญาธนุส อดีตผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2020 ซึ่งแต่ละข้อความที่เผยแพร่ออกมา ทำให้เฌอเอมถูกวิจารณ์อย่างมาก ต่อมามีการตั้งคำถามว่าใครเป็นคนปล่อยแชตหลุด โดยสังเกตได้ว่าคนปล่อยแชตมีการบันทึกชื่อเฉอเอมเป็นรูปงู ซึ่งเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับโพสต์ที่นักแสดงสาว คิทตี้ ชิชา เคยโพสต์รูปคู่กับเฌอเอม พบว่าใช้อิโมจิรูปงูเหมือนกัน จะถูกสงสัยว่าคิทตี้เป็นคนปล่อยแชตหลุดหรือไม่นั้น

คิทตี้ ชิชา ให้สัมภาษณ์เป็นการตอบคำถามแบบที่ไม่มีคำตอบ แต่แซ่บนัวมาก ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนส่งให้นักข่าว แต่ไม่ได้ยอมรับว่าเป็นคนปล่อยแชตหลุดหรือไม่ แถมยังย้ำด้วยว่าความลับไม่มีในโลก วันหนึ่งอาจถูกเผลอทิ้งไว้และหลุดออกมาได้

เรื่องราวดราม่าที่ผ่านมา เราเลือกที่จะไม่เคลื่อนไหวเพราะอะไร ?

          คิทตี้ ชิชา : ขอบคุณสำหรับคำถามนะคะ คิทคงจะไม่ตอบอะไร ขอบคุณมากค่ะ (ยิ้ม) คือ คิทเชื่อว่าเมื่อคำพูดออกมาจากปากเราแล้ว มันจะกลายเป็นสิ่งที่คล้องคอเราไว้ การกระทำต่าง ๆ ก็เช่นกัน ดังนั้น คิทจึงเลือกที่จะไม่ทำและก็ไม่พูดอะไรแล้วกัน พรุ่งนี้อาจจะพูดก็ได้ แต่วันนี้ขอไม่พูดละกัน คิทว่าคิททำในสิ่งที่คิทรู้ตัวเองดี คิททำอะไรไปบ้าง คิทไม่จำเป็นต้องแก้ตัวกับใคร หรือไม่จำเป็นจะต้องอธิบายอะไรใครค่ะ

รู้สึกยังไงบ้างกับการที่คนมองว่า เมื่อเราไม่เคลื่อนไหว เราเลยกลายเป็นจำเลย ?

          คิทตี้ ชิชา : จับเลยค่ะ

ทำไมเราถึงเลือกที่จะไม่ตอบโต้วันนี้ ?

          คิทตี้ ชิชา : คิทมีเหตุผลของคิทเอง ซึ่งไม่เห็นความจำเป็นที่ต้องนำออกมาอธิบายให้ใครฟัง เพราะคนที่สำคัญในเรื่องนี้รับรู้กันหมดแล้ว

รู้แค่ในกลุ่มนั้นก็พอแล้วหรอ ?

          คิทตี้ ชิชา : อาจจะไม่ได้มีคนในกลุ่มนั้นเลยก็ได้นะคะ อาจจะเป็นผีพราย แม่ซื้อ หรืออะไรก็ได้ ส่วนคนที่มีความจำเป็น เจ้าที่เจ้าทางก็ได้รับรู้กันไปเรียบร้อยแล้ว

วันหนึ่งเราอาจจะพูด หรือจะเก็บเป็นความลับตลอดไป ?

          คิทตี้ ชิชา : ความลับบนโลกใบนี้ไม่มีอยู่แล้วค่ะ ถ้าหากมีคนรู้มากกว่า 1 คน วันใดวันหนึ่งมันก็อาจจะแบบ อุ๊ย ! เผลอทิ้งไว้ในที่ต่าง ๆ หรืออาจจะหลุดออกมา อะไรก็ได้ค่ะ

อย่างกรณีที่เราเข้าปรึกษาทนาย เกิดอะไรขึ้น ?

          คิทตี้ ชิชา : มีสื่อหนึ่งเขาใช้คำว่าคิทเป็นคนปล่อยแชต ซึ่งขอพูดได้ตรงนี้เลยว่า คิทไม่ใช่คนส่งแชตให้พี่ ๆ นักข่าวคนใดคนหนึ่งเลย และรู้สึกว่าการที่คุณนำเสนอข่าวแบบนี้มันทำให้คนเข้าใจผิด ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง

จะมีการฟ้องร้องหรือไม่ ?

          คิทตี้ ชิชา : เชื่อว่าเราสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ซึ่งทางสำนักข่าวนั้นก็ได้มีการแก้พาดหัวข่าวให้แล้ว

ได้คุยกับอีกฝั่งบ้างหรือเปล่า ?

          คิทตี้ ชิชา : พูดถึงใครหรอคะ ใครคือคู่กรณีไม่รู้เรื่องเลย Snake, Fish อะไรหรอคะ ที่คุยมาทั้งหมดเราคุยเรื่องอะไรกัน หนูยังไม่รู้เรื่องเลย (หัวเราะ)
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online