เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จบลงไปแล้ว สำหรับเทศกาลมูฟวี่แอนด์มิวสิคเฟสติวัลแห่งปี Chang-Major Movie Playground ในตอน Oversize ความสุขมาสนุกกับเพื่อนที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ เครื่องดื่มตราช้าง และพันธมิตร อย่าง ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่า, กาแฟมอคโคน่า, แอร์เพย์, นีเวีย ซัน กันแดดอันดับ 1 ของโลก, ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรีส์ ท้าทายทุกลิมิต…สุดขีดสไตล์เอ็กซ์, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า, สายการบินไทยเวียตเจ็ท, กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต, ธนาคารกรุงไทย, เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา, ช่องโมโนทเวนตี้ไนน์, ทรูยู และคลื่นวิทยุ HITZ 955 คลื่นฮิตซ์อันดับ 1 ของคนทั้งประเทศ ร่วมกันสร้างประสบการณ์ความสนุกให้กับคอหนัง และคอเพลงในยุคนิวนอร์มอล ณ มายา สเปซ พัทยา ที่จัดเต็มความบันเทิงมาให้อย่างเต็มอิ่มกว่า 7 ชั่วโมง โดยมีโซนมูฟวี่ พาร์ค ที่จัดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มาให้คอหนังได้ชมกันผ่านโรงหนังเอาท์ดอร์ขนาดใหญ่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยทุ่งหญ้า และเนินเขา เต็มที่ไปกับ 7 ศิลปินเบอร์ใหญ่ของเมืองไทยที่โคจรมามอบความสนุกสุดเหวี่ยงให้แดนซ์จัดเต็มแบบโซเชียล ดิสแทนซิ่งในโซนไลฟ์ พาร์ค ซึ่งงานนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดโรคและปฏิบัติตามข้อกำหนดของทางภาครัฐอย่างเคร่งครัด โดยมีทั้งจุดคัดกรองและเจลแอลกฮอลล์คอยให้บริการในจุดต่างๆ รวมทั้งมาตรการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) ด้วยการสร้างบริเขตในการรับชมแบบจำกัดเพียง 4 คนในบริเขตเท่านั้นและสวมหน้ากากตลอดเวลา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 สร้างความมั่นใจด้านสาธารณสุขให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน

 

ภายในงานเริ่มต้นอุ่นเครื่องความมันส์ตั้งแต่ก่อนคอนเสิร์ตเริ่มจากกิจกรรมตามบูธต่างๆจากพาร์ทเนอร์ที่มาเล่นเกมแจกของรางวัลมากมาย เมื่อถึงเวลาเข้าสู่พิธีเปิดงานโดยมี มิสเตอร์เลสเตอร์ ตัน เต็ก ชวน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรคนสำคัญ ร่วมทำพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ เริ่มต้นเปิดฉากความสนุกบนเวทีคอนเสิร์ตด้วย Instinct (อินสติงต์) มาพร้อมเพลงฮิตประเดิมเปิดเวทีให้ทุกคนได้อุ่นเครื่องโยกตัวกัน ก่อนจะไปกรี๊ดต่อไม่หยุดเมื่อ The TOYS (เดอะ ทอยส์) ขึ้นเวทีมาในมาดกวนๆขี้เล่นเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่ยกขบวนมาชูป้ายไฟ งานนี้ ทอย นำเพลงฮิตติดหูคนฟังทั้งประเทศมาร้องแบบ Non stop ให้ได้สนุกกันจนแทบลืมหายใจ ยิ่งดึกยิ่งสนุกเมื่อกลุ่มศิลปิน LAZYLOXY, MAIYARAP,BEN BIZZY และ BLACKSHEEP มาเขย่าเวทีให้ลุกเป็นไฟแดนซ์กันสุดมันส์ ส่งต่อความสนุกไปกับ Da Boy Way DJAY Buddha ขนพลังเอเนอร์จี้มาเต็ม ปล่อยเพลงฮิตใส่ยับจัดหนักจัดเต็มตามสไตล์ คั่นเวลาความสนุกด้วยการจับรางวัลมอบรถจักรยานยนต์ HONDA Scoopyi Urban ให้กับผู้โชคดีทั้ง 2 ท่าน ส่งต่อความสุขมาที่ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี แสตมป์-อภิวัชร์ ออกมาจัดเต็มแบบอัลลิมิต ขนเพลงฮิตมาให้ได้ร้องตามกัน และในช่วงที่แสตมป์ ร้องเพลง คนที่คุณก็รู้ว่าใคร ก็มีโมเมนท์น่าประทับใจเกิดขึ้น เมื่อมีซีนหวานที่ชายหนุ่มขอแฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางสักขีพยานหลายพันคนที่ร่วมแสดงความยินดี จากนั้นไปสนุกกันต่อกับ ปาล์มมี่ ที่ขึ้นคอนเสิร์ตเมื่อไหร่ไม่เคยทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง เพราะขนเพลงมาแบบจัดหนักจัดเต็มให้ได้ออกสเต็ปแดนซ์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เพลงแรกไปจนถึงเพลงสุดท้าย ปิดท้ายด้วย บอย-พีซเมคเกอร์ ที่จัดเพลย์ลิสต์หนักๆมาให้แฟนๆได้ร้อง ได้เต้นกันอย่างสนุกสนาน ถือเป็นการส่งท้ายงาน “Chang-Major Movie Playground ในตอน Oversize ความสุขมาสนุกกับเพื่อน” ที่เติมเต็มทุกความสุข ความสนุกได้อย่างสมบูรณ์แบบให้กับแฟนๆทุกคน สำหรับใครที่พลาดงานครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ สามารถติดตามความสนุกที่จะเกิดขึ้นในครั้งต่อไปได้ที่Facebook.com/ Movie on the Beach / Movie on the Hill และ Facebook.com/ChangWorld

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online