เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“MATCHA” คือ มัจฉา “มัจฉา” มาจาก นางสุพรรณมัจฉา นางเงือกแสนสวยในวรรณคดีไทย นี่คือที่มาของชื่อ “มัจฉา โมซิมันน์” นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-สวิส สุดแซ่บ ศิลปินป็อปแดนซ์ คนล่าสุดของค่าย WHITE FOX ภายใต้สังกัด GMM GRAMMY

“สวัสดีค่ะ มัจฉานะคะ ชื่อนี้เป็นชื่อที่คุณพ่อตั้งให้ค่ะ คุณพ่อเป็นคนสวิสค่ะ แต่มาใช้ชีวิตในเมืองไทย ศรัทธาในศาสนาพุทธและรักวรรณคดีไทยมากค่ะ ท่านอ่านเรื่องรามเกียรติ์แล้วบอกกับคุณแม่ไว้เลยค่ะว่าถ้ามีลูกสาว จะตั้งชื่อว่าสุพรรณมัจฉา เป็นชื่อของ Beautiful mermaid ที่เป็นลูกสาวของทศกัณฑ์ แต่คุณแม่กลัวว่าชื่อจะยาวเกินไปเลยขอให้เป็นชื่อ มัจฉาค่ะ แต่คุณพ่อก็ยังอยากให้หมายถึงนางเงือกนะคะ (หัวเราะ)”
จากนางแบบสาวชื่อดังที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 14 ปี อันที่จริงเธอมีความฝันที่เก็บไว้กับตัวมาตั้งแต่เด็ก นั่นคือการร้องเพลง ที่แอบซุ่มเรียนมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ อีกทั้งยังเรียนกีตาร์ เปียโน และขิม โดยมีคุณพ่อเป็นแรงบันดาลใจในชีวิตด้านการเป็นศิลปิน ในขณะที่คุณแม่ค่อยดูแลในเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย จึงหล่อหลอมให้ “มัจฉา” กลายเป็นสาวสวยสุขภาพดีทั้งกายและใจ
วันนี้ “มัจฉา” เปิดตัวพร้อมกับซิงเกิลแรกในชีวิต “So What” เพลงสไตล์ Electronic dance ผสม HIP – HOP สุด Fierce ที่จะพาให้สาวๆทุกคนฉุดตัวเองออกมาจากความรักพังๆ ที่ไม่มีค่าพอให้เสียเวลา แล้วเดินหน้าต่ออย่างผู้ชนะ พร้อมกับแอตติจูดมั่นใจ ในแบบสาวยุคใหม่!

 

“ดีใจมากๆเลยค่ะ ฉาฝันอยากเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่เคยบอกใครเลยค่ะ แต่จะแอบร้องเพลงให้คุณแม่ฟังอยู่คนเดียวค่ะ เพราะตอนเด็กๆฉาขี้อายมาก พอได้เข้ามาในวงการก็เริ่มมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นกว่าสมัยเด็กค่ะ ฉาเลยอยากส่งพลังให้กับผู้หญิงทุกคนด้วยเพลงนี้ So What พูดถึง Women’s empowerment อยากให้ผู้หญิงกล้าที่จะพูดความต้องการและรู้จักคุณค่าของตัวเองค่ะ อยากให้ทุกคนรู้สึกสนุกไปกับเพลง และรู้สึกถึงพลังไปพร้อมกับฉานะคะเพลงนี้ได้พี่ DABOYWAY มาเป็น Executive Producer และพี่ NINO มาช่วยดูแลให้ค่ะ และในส่วนของ MV เป็นทีมโปรดักชั่นจาก HOUSETON ภาพออกมาสวยมากค่ะ เราถ่ายกันสองวัน วันแรกถ่ายในสตูดิโออยู่ในห้องแอร์ และเป็นฉากที่ฉาต้องนอนแช่ในน้ำนานๆ.. หนาวมากค่ะ แต่อีกวัน เป็น Outdoor ไปถ่ายกันที่ต่างจังหวัด ร้อนสุดๆ ต่างกับวันแรกเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ ฉาดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบเสื้อผ้าใน MV ร่วมกับ พี่มี่ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ MILIN ค่ะ แต่ละลุคใน MV เป็นคอนเซ็ปต์ 90’s-2000’s Inspired Mermaid Pop Queen อยากให้ทุกคนได้ชมกันนะคะ ฝากติดตามเพลง So What ซิงเกิลแรกในชีวิตฉาด้วยนะคะ”

 

 

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “So What” ได้ทาง YOUTUBE : OfficialWhiteMusic https://www.youtube.com/watch?v=6x5vvdsnRww

#MATCHASoWhat
#MATCHAWhiteFox
#WhiteFoxGMM
#WhiteMusic #GMMGrammy

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online