เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟาดได้ฟาดใครตายชั่งมัน! สำหรับดราม่าเวทีนางงามระหว่าง “น้ำ พัชรพร” เจ้าของตำแหน่งเวทีอันดับหนึ่งของประเทศไทย Miss Grand Thailand กับดีไซเนอร์เจ้าของห้องเสื้อชื่อดังอย่าง “โจ้ Surface”

กลายเป็นดราม่าวงการนางงามอีกแล้วเมื่อ “โจ้ – อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์” หรือ โจ้ Surface ดีไซเนอร์ห้องเสื้อชื่อดัง ออกมาคอมเม้นต์ถึงนางงามสาวเวทีฝั่งตรงข้ามอย่าง “น้ำ – พัชรพร จันทรประดิษฐ์” Miss Grand Thailand 2020 เกี่ยวกับพฤติกรรมกริยาต่าง ๆ หลังจากที่ น้ำ มิสแกรนด์ ได้ไปออกรายการถามสุดซอย และพูดถึงเกี่ยวกับประเด็น “คดีปารีณาบุกรุกป่า”

โดยชนวนเหตุเกิดมาจากการที่ น้ำ มิสแกรนด์ ไปออกรายการ และพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องของการบุกรุกป่าและบ่อบาดาลของ สส.หญิงท่านหนึ่ง ซึ่งการพูดและกริยาของ น้ำ มิสแกรนด์ ทำเอา โจ้ Surface เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า กริยา สำคัญจริง ๆ ดูท่าทางน้องน้ำแล้วเข้าใจ

หลังจากนั้นไม่นานฝั่ง น้ำ มิสแกรนด์ ก็ออกมาฟาดกลับด้วยการโพสสตอรี่ใน Instagram ส่วนตัวว่า “สำเนียงส่อภาษากิริยาส่อสกุล มันบ่งบอกการกระทำของคนที่ทำผิด ยกตัวอย่างเช่น เรื่องการบุกรุกป่านะคะ”

งานนี้ทำเอาบอสใหญ่อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไม่รอช้าออกแท็คทีม น้ำ มิสแกรนด์ สวนกลับโดยการโพสสตอรี่ใน Instagram ส่วนตัวว่า “ชอบการออกแบบของดีไซเนอร์คนนี้นะ ปีไหนแกรนด์จัดแฟชั่นโชว์ยุคปี 70 จะใช้บริการ” เป็นอันว่าทำเอาแฟนนางงามหลาย ๆ คนสงสัยว่านี่คือคำชมหรือไม่?