เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เข้มข้นดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ สำหรับศึกแห่งศักดิ์ศรี รายการ 10 Fight 10 ซีซั่น 2 คืนนี้ พลาดไม่ได้กับคู่ชกต่างขั้ว! ระหว่าง นักฟุตบอลทีมชาติ “ลีซอ ธีรเทพ” อายุ 35 ปี จากทีมดำ ชกกับ ซุปตาร์เพลงร็อคชื่อดังของเมืองไทย “เจ๋ง BIG ASS” อายุ 36 ปี จากทีมขาว จะขึ้นชกกันในรุ่น ซุเปอร์เวทเตอร์เวท พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 69.9 กิโลกรัม

สำหรับการชั่งน้ำหนักเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ลีซอ ธีรเทพ ชั่งได้ 68.20 กิโลกรัม ขณะที่ฝั่ง เจ๋ง BIG ASS ชั่งได้ 69.55 กิโลกรัม ผ่านเกณฑ์ทั้งคู่ ถือว่าสูสีสมการรอคอย! ฝั่ง ลีซอ ธีรเทพ ทีมดำที่ถูกมองว่าเป็นต่อ เนื่องจากมีดีกรีเป็นนักกีฬาระดับชาติ ยืนยันว่าการต่อยมวยก็เหมือนกับการนับ 1 ใหม่ ไม่มีคำว่าได้เปรียบหรือเสียเปรียบ ตอนนี้พร้อมลุยมากๆ ทางด้านทีมไวท์อย่าง เจ๋ง BIG ASS บอกว่าคนส่วนใหญ่จะคิดว่าการเป็นนักดนตรีจะไม่ค่อยดูแลร่างกาย ทั้งที่จริง ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายมานานแล้ว ที่ผ่านมาก็ดูแลร่างกายตัวเองมาตลอดพร้อมขึ้นชกจริงๆ

คะแนนตอนนี้สูสีกันมาก ซึ่งทีมดำนำอยู่ 7 ต่อ 6 ทีมขาวจะสามารถทวงคะแนนคืนได้สำเร็จหรือไม่? มาร่วมลุ้น รอชม รอเชียร์ ได้เลย! ดูสด! พร้อมกัน คืนนี้ เวลา 20.05 น. มาดูอะไรดีดี ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!