เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“โตโน่ ภาคิน” หยอดหวานชื่นใจ #พยาธิน้อย อย่างสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” สำเร็จการศึกษา ป.ตรี ฝั่งสาวณิชาไม่รอช้าคอมเมนท์กลับอย่างไว

ขึ้นแท่นเป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว “ณิชา – ณัฏฐณิชา” โดยมีคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ รวมไปถึงแฟนคลับไปร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม และที่ขาดไปไม่ได้ก็คือพี่ชายคนสนิทอย่าง “โตโน่ – ภาคิน” ที่พาครอบครัวไปร่วมแสดงความยินดีด้วย งานนี้เลยเต็มไปด้วยความหวานที่ถึงแม้จะไม่ใช่น้ำตาลแต่มดก็ยังขึ้น แถมยังอบอวนไปด้วยโมเมนต์ความอบอุ่นของทั้ง 2 ครอบครัวอีกด้วย

และล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับทั้งเขินและฟินไปตาม ๆ กัน เมื่อโตโน่ออกมาโพสต์รูปภาพและข้อความแสดงความยินดีด้วยประโยคที่เรียบง่ายแต่ซ่อนเร้นไปด้วยความหวานละมุนอย่างประโยคที่ว่า “เด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่ดูแลครอบครัว ทำงานเกือบทุกวัน พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ รับผิดชอบต่อตัวเองและเพื่อนร่วมงาน วันนี้เรียนจบแล้ว พี่ดีใจด้วยนะต๊อง…พี่ชื่นใจไปด้วยเลยกับทุกคนที่รักต๊อง (อิโมจิหัวใจสีขาว) #พยาธิน้อย #วันดีดีของณิชา”

 

ทางด้านของสาว ณิชา ก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนท์ตอบว่า “ขอบคุณมาก ๆ เลยยนะ” พร้อมด้วยอิโมจิยิ้มเขินและหัวใจสีขาว งานนี้ยิ่งทำให้แฟนคลับฟินกันจนตัวบิด จิกหมอนขาด

แต่ยังไม่จบในขณะที่คุณแม่โตโน่ ก็โพสใน Instagram ส่วนตัวว่า “มีผูกข้อไม้ข้อมือกันด้วย ปริญญาตรีก็สำเร็จแล้ว ต่อไปก็ขอปริญญาใจนะคะ แม่แซวเล่นสนุก ๆ นาาา” งานนี้แฟนคลับทั้งคู่ก็ยังคงต้องร่วมลุ้นกันต่อไปว่าเมื่อไหร่จะได้ลงมือทำที่กั้นประตูเงินประตูทอง!!!