เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดคู่รักมาราธอน ก้อย-ตูน ก็ควงคู่ไปเข้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จากสมเด็จพระสังฆราชฯ เพื่อเสริมสิริมงคลแห่งชีวิตคู่ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เป็นภาพที่อบอุ่นน่ารักสุดๆ โดยสาวก้อย มาในชุดไทยศิวาลัยของวนัชกูตูร์ สวยเรียบหรู แต่ดูแพงเว่อร์สุดๆ เชื่อเลยว่าวันแต่งจริง คงจะสวยฉ่ำไม่แพ้กัน

อุ่นเครื่องก่อนงานแต่งด้วยลุคชุดไทยเข้ารับน้ำพระพุทธมนต์จากสมเด็จพระสังฆราชฯจากพี่ตูนและชีก้อย ชอบรูปเซตนี้มีความโซคิ้วท์หลายๆคู่จะเห็นเจ้าสาวที่เขินอายแต่นี่เจ้าบ่าวดูเขินมากแหละดูออก โพสท่าไหนดี มองทางไหนดี จบที่กุมมือตัวเองเอ็นดูพี่ตูน ส่วนเจ้าสาวชีก้อยวันนี้ หวาน! สวย! จึ้ง ! ไม่แปลกนะที่พี่ตูนจะเขินนนน

โดยผ้าไหมผืนที่สาวก้อยใช้ได้ขึ้นทะเบียนกับกรมหม่อนไหม ได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงทองพระราชทานฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และความเลอค่าของชุดนี้ยังไม่หมดอยู่แค่นั้นเพราะงานปักทุกจุดตกแต่งด้วยคริสตัลจากสวาลอฟกี้ทั้งหมด

และชุดนี้ยังออกแบบให้สามารถกลายเป็นชุดไทยศิวาลัยสุดงดงามได้อีกหนึ่งลุค ด้วยการเพิ่มสไบที่ปักลวดลายสุดประณีตวิจิตรบรรจงจากช่างฝีมือระดับโลก ซึ่งมูลค่าของชุดไทยที่สาวก้อยสวมใส่ในครั้งนี้ สูงถึง 300,000 บาทเลยทีเดียว