เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ศึกแห่งศักดิ์ศรี รายการ 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ก่อนหน้านี้ก็ได้เกิดดราม่ากันมาหลายคู่แล้ว ล่าสุดมาถึงคู่ คู่ชกต่างขั้ว! ระหว่าง นักฟุตบอลทีมชาติ ลีซอ ธีรเทพ อายุ 35 ปี จากทีมดำ ชกกับ ซุปตาร์เพลงร็อคชื่อดังของเมืองไทย เจ๋ง BIG ASS อายุ 36 ปี จากทีมขาว จะขึ้นชกกันในรุ่น ซุเปอร์เวทเตอร์เวท พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 69.9 กิโลกรัม
บอกเลยคู่มี้ไม่ได้ทำบรรดาแฟนตลับผิดหวังเลยลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย จัดหนักเดินหน้าบุกตั้งแต่ยกแรก ปล่อยหมัดเข้าเป้าไล่ต้อน ‘เจ๋ง บิ๊กแอส’ จนครบ 3 ยกชนะคะแนน ‘เจ๋ง บิ๊กแอส’ ไปแบบเอกฉันท์ 3-0ด้วยคะแนน 29-28, 29-28 และ 29-28 แบบไร้ดราม่าใดๆ ในการชกที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจจากทั้งสองคนที่ฝึกซ้อมกันมาเป็นปี เพื่อให้การชกครั้งนี้ออกมาดีและสนุกที่สุดสำหรับแฟนๆ
แต่สุดท้ายก็มีดราม่าจนได้หนุ่ม แอมมี่ The Bottom Blues รุ่นน้องเดินทางมาให้กำลังใจรุ่นพี่ ลีซอ ธีรเทพ ถึงขอบเวทีด้วย พร้อมถ่ายภาพร่วมกันพร้อมบอกว่า “เมื่อคืนเราไปดู #10fight10Season2 ก่อนเข้ารายการ ทางทีมงานได้เข้ามาแจ้งว่าขออย่าแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง และจะไม่มีการสัมภาษณ์ หรือพูดง่ายๆ ก็คือห้ามคุณแอมมี่มีซีนใดๆ ในรายการ ซึ่งผมยินดีน้อมรับ เพราะผมมาในฐานะรุ่นน้องกรุงเทพคริสเตียนของพี่ลีซอ และผมก็ควรให้เกียรติเจ้าของรายการ”