เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นดราม่ากันมาอย่างยาวนานพอสมควรสำหรับสาว อิงอิง อิงณภัสร์ กับ “เมียหลวงลวงสังหาร”หรือ เมียหลวงยืนหนึ่ง อย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปถล่มแบบไม่ยั้งกับสาวอิงอิง อิงณภัสร์ จนเป็นเรื่องเป็นราวจนถีงขั้นทนไม่ไหว เจ้าตัวเลยต้องทำเรื่องฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดกันในที่สุด
ก่อนหน้านี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ ต่างใจละลายกันเป็นแถวๆ เมื่อ สาวอิงอิง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว  ในชุดบิกินีสุดแซ่บ อวดหุ่นเพรียวสวย โชว์ผิวขาวออร่าเจิดจ้าท้าแดดและขี่ม้าริมชายหาด พร้อมแคปชั่นว่า “แข่งกับแดด” และ “แต่ละภาพไม่แปลกใจนั่งๆ อยู่ม้าก็อกแตก’แต่ก็ไม่วายโดนเหน็บว่า “รีทัชตรงพุงหรอครับ คลื่นทะเลเอียงยก มือเบี้ยวเลย”สาวอิงอิงเลยไม่อยู่เฉยตอบกลับชาวเน็ตทันที ด้วยข้อความว่า “เข้าใจคำว่าเผลอปะคะ พอดีคนถ่ายรัวค่ะ เมนต์แบบนี้ไม่น่ารักนะคะไม่ควรทำ ไม่ได้เอาช่างภาพมาโปรมาถ่ายค่ะ” และ “บ้านนางคงคลื่นตรงเป็นไม้บรรทัด XXละปวดหัว” รวมถึง “บ้านเค้าทะเลเป็นตลับเมตรค่ะ อย่าดุเค้า เค้าผิดมนุษย์ค่ะ 5555”
แต่ล่าสุด สาวอิงอิง ออกมาโพสต์ข้อความเป็นบทสนทนาที่พูดคุยกับชาวเน็ตคนหนึ่ง โดยในบทสนทนาชาวเน็ตคนดังกล่าวได้ส่งไดเร็กต์อินสตาแกรมมาขอโทษอิงอิงที่เคยแชร์ข่าวในทางที่ไม่ดี จนถูกหมายเรียกส่งถึงบ้าน และขอให้ อิงอิง ช่วยยกโทษให้และขอความเมตตาถอนแจ้งความ
ก่อนอิงอิง จะตอบกลับว่า “ไม่ด่าพี่ก็พอ พี่ไม่ห้ามถ้าอยากจะแชร์อะไร เพราะ ข่าวไม่ใช่เรื่องจริง ทางนั้นเขาถือสื่อเขาสามารถพูดอะไรก็ได้ โดยคนก็เชื่อแต่ไม่มีใครรู้เรื่องจริง พี่เข้าใจค่ะ”และ“เห็นใจก็เห็นใจนะ แต่บางอย่างมันเกินความจริงและใช้คำหยาบคายจนเกินไป เราทุกคนต้องต่างได้รับบทเรียน อภัยพี่ให้ได้แต่ในกรณีที่เกิดขึ้น มันเกิดความเสียหายมาก และมีผลกระทบอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องงานที่ถูกปลดต่างๆ ส่วนนี้พี่ขอให้คนที่เอาไปด่ากันเกินความเป็นจริงทั้งๆที่ยังไม่รู้ความจริง รับผิดชอบด้วยนะคะ”