เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘JYJ’ ทวงบัลลังก์! พร้อมคัมแบ็คต่อด้วยเอเชียทัวร์
          หลังจากที่ “JYJ” แพลนไว้ว่าจะคัมแบ็คตอนปลายเดือนกรกฎาคม ด้วยการปล่อยทีเซอร์ “THE RETURN OF THE KING” ไปแล้ว บอกเลยว่าแค่นี้ยังไม่พอค่ะ! เพราะ “แจจุง, ยูชอน, จุนซู” ยังเผยด้วยว่าในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ พวกเขาจะได้พบกับแฟนๆ 4 หมื่นคนที่จัมชิลสเตเดียม กรุงโซล กับคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาที่จะจัดขึ้นอีกครั้ง และจะทำการทัวร์ทั่วเอเชียในเมือง ต่างๆ ทุกสัปดาห์ตั้งแต่ครึ่งปีหลังนี้ ซึ่งพวกเขาก็เผยว่าตื่นเต้นมากที่จะได้เจอกับแฟนๆ หลังจากที่ไม่ได้เจอมานาน และจะตอบแทนความรักของทุกคนด้วยเพลงและโชว์ดีๆ งานนี้แฟนๆ ชาวไทยคงต้อง ลุ้นกันแล้วล่ะค่ะ ว่าสามซ่าจะมาบุกแดนสยามของเราด้วยอ๊ะเปล่า
‘ฮวายอง’ เตรียมเดบิวต์ในละครหลังออกจากวง ‘T-ara’
          ใช่ว่าออกจากวง “T-ara” แล้ว “สาว ฮวายอง” จะงานหดนะจ๊ะ เพราะ ณ บัดนาว เธอกำลังจะเดบิวต์ในงานละครชุดพิเศษเรื่อง “Mother’s Choice” ร่วมกับนักแสดง “โอฮยอนคยอง” และ “จีอึนซอง” ทางช่อง “SBS” ซึ่งถือเป็นงานละครเรื่องแรกของเธอหลังจากที่มีปัญหากับวง “T-ara” จนได้มาอยู่ในสังกัดใหม่อย่าง “Well made StarM” โดยเป็นเรื่องราวของคุณแม่กับลูกสาวที่ก่ออาชญากรรม และ    “ฮวายอง” จะรับบทเป็นลูกสาว ซึ่งจะเริ่มออกอากาศราวๆ กลางเดือนกรกฎาคม
ปรี๊ดแตก! ‘เจย์ โจว’ รับไม่ได้กับเทศกาลเนื้อสุนัข
          ปรี๊ดแตกเลยค่ะ สำหรับ “หนุ่มเจย์ โจว” เมื่อรับไม่ได้กับการจัดเทศกาลเนื้อสุนัขในเมืองจีน ซึ่งเขาก็ได้เขียนข้อความลงในไมโครบล็อกของตนเองว่า “นี่มันเทศกาลบ้าอะไรเนี่ย? พอคนปฏิเสธที่จะซื้อสุนัขก็ขู่จะฆ่าพวกมัน แล้วยังมีคนบางส่วนยืนหัวเราะเห็นเป็นเรื่องสนุกอีก ได้โปรดหยุดพฤติกรรมแบบนี้เสียที! ทำไมผมไม่ลองเชือดคุณแทนบ้างนะ?” โดยนอกจากหนุ่มคนนี้แล้วไอดอลหลายคนก็ร่วมใจกันต่อต้านกับเทศกาลไร้ศีลธรรมนี้มากมายเลยล่ะคร่า
‘เทา EXO’ เตรียมบุกเกาะโซโลมอนในเรียลวาไรตี้
          ปล่อยให้พี่ชายร่วมวงอย่าง “หนุ่มชานยอล” ไปลุยเดี่ยวบุกป่าในไมโครนีเซียกับรายการเรียลวาไรตี้อย่าง “Laws of the Jungle” ไปแล้ว คราวนี้ “หนุ่มเทา” สมาชิกวง “EXO” ก็คอนเฟิร์มเรียบร้อยว่าเขาจะเข้าร่วมรายการนี้เช่นกัน กับ “Laws of the Jungle in Solomon” โดยจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งในขณะนี้ทีมงานของรายการก็กำลังสำรวจพื้นที่ในโอเชียเนียบนหมู่เกาะโซโลมอนอยู่ โดยคราวนี้ก็ยังคงได้ “พัคจองชอล” กับ “รยูดัม” มือซ้ายและมือขวาของหัวหน้า “คิมบยองมาน” มาเข้าร่วมรายการเช่นเดิม รวมไปถึงสมาชิกใหม่อย่าง “ดานา” และ “คิมแทอู” จากวง “G.O.D” ด้วย ใครเป็นคอรายการนี้หรือเป็น FC ของ “หนุ่มเทา” และศิลปินท่านอื่นก็รอติดตามชมได้เลยจ้า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online