เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆวิกหมอชิตใจหายวาบ สำหรับนางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เตรียมโบกมือลาต้นสังกัด อย่างวิกหมอชิตช่อง 7 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ หลังจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นปีนี้แล้ว

"มิน พีชญา" ใจหาย! ไม่ต่อสัญญาช่อง เป็นอิสระเต็มตัว

ก่อนหน้านี้ ทางช่อง 7 ได้ร่อนจดหมายประกาศอย่างเป็นทางการโดยระบุว่า สาว “มิน-พีชญา” รวมถึงเพื่อนๆนักแสดงในช่องคนอื่นๆ อย่าง พอร์ช ศรัณย์, แซมมี่ เคาวเวลล์ และ พิม พิมประภา ได้หมดสัญญากับช่อง 7 แล้ว

โดยล่าสุด มีโอกาสได้เจอเจ้าตัว ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ดราม่า-คอมเมดี้ “ใสหัวไปนายส่วนเกิน” จากค่ายภาพยนตร์น้องใหม่ เบนเล่ย์ มีเดีย พร้อมทั้ง เผยถึงประเด็นสัญญาที่จะหมดลงเร็วๆ นี้ ว่า “จริงๆ ก็มีการพูดคุยกับทางช่องมาสักพักใหญ่ๆ แล้วนะคะ สุดท้ายผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ตกลงคุยกันแล้ว ก็แฮปปี้ ก็เป็นอิสระ”

 

โดยเจ้าตัวยอมรับว่า “ใจหายเป็นอย่างมาก” เป็นการตัดสินใจที่ยาก เพราะช่อง 7 ก็เปรียบเหมือนครอบครัว เพราะบ้านก็คือบ้าน ถ้าวันนึงเราเติบโตไปทิศทางไหนเราก็รักกัน ไม่ว่ายังไงมินก็ยังรับใช้ช่อง 7 ได้เสมอ นอกจากนี้ สาว มิน ยังยอมรับอีกว่า “มีผู้จัดจากหลายช่องได้ติดต่อทาบทามมาเยอะ ละครหลาย 10 เรื่อง ซึ่งตอนนี้ตนและผู้จัดการส่วนตัวก็อยู่ในขั้นตอนการคัดสรรบทตามความเหมาะสม”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online