เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ช่วงนี้กระแสการเมืองรุนแรงมาก!!! ทำเอาคนในสังคมให้ความสนใจ รวมไปถึงการที่มีนางงาม อย่างสาว “มารีญา พูลเลิศลาภ” Miss Universe Thailand 2017 ที่ลุกขึ้นมาเป็นกระบอกเสียงที่แท้ทรู ในการออกมาร่วมแสดงความคิดเห็นทางการเมือง

แต่ก็ไม่ใช่ประเด็น เพราะงานนี้นางงามรุ่นพี่สุตแซ่บอย่างสาว “น้ำตาล – ชาลิตา ส่วนเสน่ห์” Miss Universe Thailand 2016 ก็ออกมาร่วมสร้างปรากฏการณ์สารคดีเกี่ยวกับนางงามและการเมืองที่มีชื่อว่า “UNDER THE CROWN” ก็ถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทของสาวน้ำตาลอีกครั้งในฐานะผู้กำกับ

โดยมีนางงามสาวสวยหลากหลายเวทีมาเข้าร่วมกับสารคดีนี้เพื่อพูดเกี่ยวกับทัศนคติทางการเมือง ไม่ว่าจะเป็น “มารีญา พูลเลิศลาภ” Miss Universe Thailand 2017 , “เฌอเอม – ชญาธนุส ศรทัตต์” นางแบบและอดีตผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 และสุดท้าย “น้ำ – พัชรพร จันทรประดิษฐ์” Miss Grand Thailand 2020 ซึ่งทั้งสามคนก็ชัดเจนในเรื่องของการเป็นประชาธิปไตยเป็นอย่างมาก ทำเอาแฟน ๆ นางงามรออย่างใจจดใจจ่อกับผลงานในครั้งนี้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องรอติดตาม

 

แต่งานนี้ก็ไม่ได้จบเพียงแค่สารคดี เพราะเกรียนคีย์บอร์ดเข้าไปคอมเม้นใน Instagram ส่วนตัวของสาวน้ำตาลในเชิงหยาบคายว่า “กะแดะไปอย่างงั้นแหละหล่อนไม่มีปัญญาแก้ปัญหาการเมืองได้ร่อก” ทำเอาสาวน้ำตาลทนไม่ไหวต้องมาฟาดกลับด้วยการพิมพ์ที่เหมือนถือไม้หน้าสามฟาดเข้าให้อย่างจังด้วยคำที่ว่า “แล้วหล่อนมีปัญญาแก้ปัญหาชีวิตตัวเองรึป่าว ว่างมากเหรอ”