เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ต้องบอกเลยคะว่านับเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสาวที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นสำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สาวที่โด่งดังเป็นพลุแตกกับการไลน์สดขายสินค้าที่ไม่เหมือนใคร โดยเธอยังได้ทำChannel ในยูทูบเป็นรายการต่างๆรวมถึงการเป็นจิตอาสาในแต่ละที่ให้ชาวเน็ตได้เข้ามาชมกัน และโดยล่าสุดเธอได้จัดรถกับข้าวมหาสุข ไปตามบ้านเรือนต่างๆของประชาชนผู้ยากไร้ ให้ได้ทานของดีๆกันโดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อ

และครั้งนี้หนึ่งในผู้มารับของจากรถกับข้าวมหาสุข ในครั้งนี้คือคุณป้าท่านหนึ่งที่ลูกชายของเธอชอบ พิมรี่พาย มาก พร้อมกับร่ำไห้ว่าลูกของเธอนั่งเดินไม่ได้และไม่ยอมไปโรงพยาบาล โดยพิมรี่พายรับปากว่าจะไปเยี่ยมลูกชายของคุณป้าท่านนี้ที่อยู่หลังวัดและจะบอกให้ลูกชายคุณป้าไปหาหมอ เมื่อไปถึงเธอได้พูดคุยกับน้องแบงค์ลูกชายของคุณป้าที่นอนป่วยติดเตียงพร้อมกับเล่าเรื่องราวชีวิตว่าตอนเป็นทหาร มีก้อนเนื้ออยู่ที่ขาขวา เมื่อไปผ่าออกกลับมารักษาตัวก็ปวดที่เส้นลามไปถึงกระดูกจนขาลีบข้างขวา เดินได้แต่ต้องใช้ไม้พยุงแลทางไม่ไปหาหมอเพราะหมอบอกว่าไม่มีทางหายแล้ว 100%

ซึ่งงานนี้ทางด้าน พิมรี่พาย ได้ให้คอมพิวเตอร์ จัดชุดเครื่องนอนให้ใหม่พร้อมกับติดไฟให้แสงสว่างกับน้องแบงค์แลกกับการที่นอนแบงค์ต้องไปหาหมอตรวจอาการ ซึ่งทางน้องแบงค์ก้รับปาก พิมรี่พาย นอกจากนี้ พิมรี่พาย ยังบอกกับแม่ของ น้องแบงค์ ว่าหากขาดเหลืออะไรให้ไลน์มาบอกเธอจะช่วย จนแม่ของ น้องแบงค์ ถึงกับหลั่งน้ำตาและบอกไปว่ามันมากเกินไปหรือเปล่าซึ่งทาง พิมพี่พาย เองก็โผเข้าไปกอดและบอกว่าไม่เป็นไรนับเป็นน้ำใจเล็กๆที่ยิ่งใหญ่จริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online