เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้สาว “แมท-ภีรนีย์” ขึ้นศาลไต่สวนฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด โพสต์หมิ่นประมาทด่าทอให้เสียหาย เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านแล้วนั้น

คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ก็ได้เป็น ประเด็นถูกจับตา และมักจะเจอคอมเมนต์ต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวและชีวิตรักของลูกชายอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ อยู่เป็นประจำก็ว่าได้

อย่างล่าสุด ก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ใน IG ปู่ไพวงษ์ ฝากให้ไปบอกกับ สงกรานต์ และสาว “แมท-ภีรนีย์” เรื่องฟ้องชาวเน็ต ว่า “สุดยอดปู่ แต่อยากบอกปู่ให้บอกสงและแมทพอเถอะนะเรื่องฟ้องประชาชนผู้เสพข่าวด้านลบ….ทำไปโดยไม่มีข้อมูลเท็จจริง สังคมไทยอาจรักครอบครัว รักปีใหม่ เลยโกรธแมทกับสงเลยด่าไม่คิด ทุกคนลำบากมากจะกินก็ไม่มี…ครอบครัวปู่ร่ำรวยมหาศาล โปรดเมตตาช่วยเหลือด้วย ถ้าอยากเป็นตัวอย่างก็ฟ้องสักคนแบบนี้เรียกว่าแก้แค้น..เรื่ิองผ่านมานานแมทจะรื้อให้เจ็บปวดทำไม….ทุกคนกราบขอโทษแล้วอภัยเถอะนะ….ขอวิงวอนปู่เมตตาช่วย และขอให้ปู่ร่ำรวย มีความสุขอยู่กับปีใหม่ โคโค่โม่นาน ๆ ๆ ๆ และยิ่งใหญ่ทุกอย่าง ฉายารวยเงินรวยจิตใจนะคะ”

ปู่ไพวงษ์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “บอกผ่านสงไปให้แล้วครับว่าเวรต้องระงับด้วยการไม่จองเวร”และได้ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์กันอีกหลายๆคนเกี่ยวกับประเด็นนี้