เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วิวาห์สุดชื่นมื่น สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และแฟนสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ถือฤกษ์ดี 28 พฤศจิกายน 2563 ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ หลังคบหาดูใจกันมานาน 10 ปี

โดยบรรยากาศช่วงเช้า ฝ่ายเจ้าบ่าวได้แห่ขันหมากมาสู่ขอตามประเพณีไทย โดย หมู บิ๊กแอส นำขบวนแห่ขันหมากสู่ขอเจ้าสาว ผ่านทั้งด่านทั้งหมด 9 ประตู

พร้อมเกมส์ประตูต่างๆเพื่อฝ่าประตูเงินประตูทอง เช่น ให้เจ้าบ่าวบอกรักเจ้าสาวให้ยาวที่สุดแข่งกับหลานของก้อย , ให้เอาคาถาบูชาเมียมาร้องเป็นเพลงแบบชาวร็อก , ให้ทายรอยจูบในกระดาษว่ารอยจูบ 10 กว่ารอย รอยไหนเป็นของ ก้อย รัชวิน แต่ ตูน ทายผิด เลยต้องเต้นเพลง หอยจี้รี่ เป็นการทดแทน , ให้ร้องเพลง นิรันดร์ เป็นเวอร์ชั่น แอ๊ด คาราบาว , ให้ทายว่า นิ้วนางข้างซ้ายของก้อย ยาวกี่เซนติเมตร , ประตูของ ชนุดม ให้เขียนคำว่า รักก้อย ด้วยเอว! , ประตูสุดท้าย ดา-อุ๋ย ให้เต้นลูบเป้าแบบ ไมเคิล แจ๊คสัน ตูนบอกสบายมากและอินถึงขนาดขอยืมหมวกแขกที่มาร่วมงานมาใส่เต้นให้เหมือนไมเคิล จากนั้นได้มีพิธีสวมแหวนหมั้นและรดน้ำสังข์ ในห้องจัดงานหมั้นตกแต่งด้วยดอกไฮเดรนเยียร์สีขาว ที่ป๋าเต็ด ยุทธนา และ พี่เก๋ ภรรยา เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว

ซึ่งงาน ตั๊ก บงกช คงมาลัย ที่เป็นญาติฝ่ายชายก็ได้เผยภาพขบวนแห่ขันหมาก ที่มีลูกชาย น้องข้าวหอม ถือพานกล่องแหวนเพชร ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมใสนความน่ารักไม่น้อย รวมไปถึงความสวยที่แตะตาของ ตั๊ก บงกช ที่สวยสง่าขโมยซีนคนในงาน

อย่างไรก็ตามช่วงเย็น ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้แสลม จะมีพิธีฉลองมงคลสมรส ในธีมสวนสนุก ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online