เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  หลังจากออกอากาศก็เรียกกระแสตั้งแต่ตอนแรก กับละครดราม่าสุดเข้มข้นใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love  รักซ่อนเร้น” ตอน แม่เลี้ยง ผลิตโดย เช้นจ์2561 สิ่งที่ดูจะเป็นที่พูดถึงมากที่สุด คงหนีไม่พ้นตัวละคร หนอน ที่ต้องทำตามคำสั่งแม่ทุกอย่างเพื่อให้สมกับบุญคุณที่ แม่ เลี้ยง หนอน เรียกคะแนนสงสารจากผู้ชมได้อย่างท่วมท้น งานนี้นางเอกหน้าสวย มากความสามารถรอบด้าน อย่าง ไอซ์ อมีนา กูลี ที่มารับหน้าสวมบท หนอน ได้เจอกับบทสุดหิน แถมยังรายล้อมไปด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพ ถึงขั้นออกปากว่ากดดันแบบสุดๆเลยทีเดียว โดย ไอซ์  เผยว่า

สำหรับ “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12” ถือเป็นโอกาสที่สำคัญมากๆในชีวิตอีกเรื่องที่ทาง พี่ฉอด สายทิพย์ ให้โอกาส ไอซ์  ได้แสดงความสามารถด้านการแสดงในบทดราม่าที่ ไอซ์ ชื่นชอบบทแนวนี้มากๆ ในส่วนของ หนอน  ถือเป็นความท้าทายที่หนักแบบสุดๆเลยจริงๆ ยิ่งเราได้อ่านบทเรายิ่งอยากเรียนรู้ และ จะทำความเข้าใจกับตัวละครตัวนี้ แล้วพอได้ทราบรายชื่อนักแสดงที่เราต้องร่วมแสดงด้วย ไอซ์ ยิ่งรู้สึกมีความกระตือรือร้นอยากจะเล่นขึ้นไปอีกเพราะแต่ละคนดีกรีคือระดับแถวหน้าทั้งนั้นเลย สำหรับเรื่องนี้ ไอซ์ ทำการบ้านหนักมากเพราะอยากแสดงออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งพอได้เริ่มจริงๆ ไอซ์ ถือว่า ไอซ์ โชคดีมากๆที่พี่ๆทุกคนเอ็นดู คอยสอน คอยแนะ ตั้งแต่ผู้กำกับ พี่หนุ่ย จนถึง พี่แก้ว – อภิรดี  ,  พี่ฟิล์ม – รัฐภูมิ ขอขอบคุณมากๆอีกครั้งนะคะ

นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณผู้ชมและแฟนๆ ทุกคนที่คอยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ ไอซ์ ด้วย ดีใจมากๆเวลาออกไปเดินข้างนอกแล้วเขาจำเราได้ ตอนนี้เรียก ไอซ์ ว่า หนอน แทนแล้ว ซึ่งตอนนี้ ไอซ์  ก็ยังคงต้องพยายามเรียนรู้ และ ฝึกฝนทักษะการแสดงเพิ่มเติมต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ สัญญาว่าจะทำให้ดีขึ้น ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน

  

    เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆเมื่อ หนอน (ไอซ์ อมีนา) ทนไม่ไหวหนีไปอยู่กับ เกมส์ (ปังปอนด์ อัครวุฒิ) แต่ หนอน ก็เหมือนหนีเสือปะจระเข้ เพราะ แม่ ของ เกมส์ รังเกียจในอาชีพที่ หนอน ทำและไม่ชอบในความจนของ หนอน ยิ่งอยู่ หนอน ก็ยิ่งไม่มีความสุข แต่แล้วแล้วโชคชะตาก็พาให้ หนอน ไปเจอกับ โฮม (ฟิล์ม รัฐภูมิ) ช่างภาพหนุ่มรูปหล่อคารมดี ที่เข้ามาในชีวิต หนอน อีกคน …..

      รอติดตามชม ความตั้งใจของนางเอกขนาดนี้ ไม่ให้เชียร์ยังไงไหวล่ะเนี่ย….เป็นกำลังใจให้ หนอน คนสู้ชีวิตที่ทำเพื่อคนที่ตัวเอง แค่หวังที่จะได้ความรักกลับคืนมาบ้าง ชีวิต หนอน จะเป็นอย่างไรเมื่อ แม่ที่เลี้ยง มาคือ คนไม่คอยดึงให้ชีวิตของ หนอน ตกต่ำลง       ในละคร “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน แม่เลี้ยง ผลิตโดย CHANGE2561 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

 

TV Pool Online