เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่ชกที่เดือดไม่แพ้คู่ที่ผ่านมา สำหรับ  ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate กับพระเอกหนุ่มนักบู๊  ธันน์ ธนากร ในศึก”10 Fight 10″  โดยทั้งคู่ขึ้นชกในรุ่นซุปเปอร์มิดเดิลเวท พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 76.20 กิโลกรัม ซึ่งก่อนที่จะชกได้มีการชั่งน้ำหนัก โดย เนท ชั่งได้ 75.55 กก. และ ธันน์ ชั่งได้ 73.40 กก.การชกเป็นไปอย่างเมามันส์สมการรอคอยจริง  ผลปรากฏว่า เนท ทีม Black เป็นฝ่ายชนะคะแนน ธันน์ ทีม White โดยกรรมการคนแรกให้ชนะด้วยคะแนน 29-28 กรรมการคนที่ 2 ให้ชนะด้วยคะแนน 29-28 และกรรมการคนที่ 3 ให้คะแนนเสมอ 29-29

เหมือนทุกอย่างจะจบด้วยดีแต่โลกโซเซียล ก็เกิดดราม่าขึ้นจนได้ เพราะเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ มองว่าทั้งคู่ดูใส่อารมณ์เหมือนโกรธอะไรกันมาจริงๆ นอกจากนี้ ยังมีคนตำหนิธันน์ บอกว่าไม่มีน้ำใจนักกีฬา ผลักเนทจนเห็นได้ชัดเจน ขณะที่อีกด้านก็แย้งว่าหากจะมองว่าไม่มีน้ำใจนักกีฬา ก็เป็นกันทั้งคู่ เพราะเนทเองก็ทั้งกด ทั้งกอดธันน์เช่นกัน

แมทธิว ดีน ได้ออกมาโพสต์ภาพ และ ข้อความ ระบุว่า คู่นี้เดือดจัดเลย บนเวทีนักมวยใส่กันเกินร้อย ข้างล่างกองเชียร์ คนดูก็สนุก กีฬามีแพ้-ชนะ แข่งกีฬากันมาเยอะ ชกมา 2 ซีซั่นละเนอะ ผมก็อยู่วงการมวยมา 10 ปีแล้ว ทีมผมมีน้ำใจนักกีฬามาก และให้เกียรติคู่ต่อสู้ทุกคน ไม่เคยเถียง และยอมรับคำตัดสินกรรมการทุกไฟท์ไม่มีเว้น ??

ธันเพิ่งแพ้มา ก็ยิ้มยากหน่อย แต่ก็ยิ้ม และแสดงความยินดีกับเนท บนเวที ผมเองก็บอกเค้าว่า good job, great fight awesome หลายรอบ ทั้งตอนมีกล้องและตอนไม่มีนะจ๊ะ เข้าใจว่าทุกคนอินมากครับ แต่ไม่อยากให้ดราม่าที่เกิด ทำให้คนลืมสิ่งที่นักสู้ 2 คนนี้ทำเต็มที่บนเวทีมวย #มันคือรายการ #ดาราชกมวย #boxing #celebrityboxing #scripteddrama