เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ก้มต่ำ (Komtum)” เพลงจังหวะสนุกๆ ที่จะชวนทุกคนลุกขึ้นมาเต้น ซึ่งผลงานนี้ Mindset ก็ได้แขกรับเชิญสุดพิเศษมาร่วมแจมในมิวสิควิดีโอเป็นจำนวนมาก

“ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์”และ”แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์”

โดยเพลง “ก้มต่ำ” มาพร้อมเนื้อหาที่ชวนทุกคนขึ้นมาสนุก โดยดนตรีผลงานนี้ก็ได้ Deejay B โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังซิงเกิลร้อยล้านวิวอย่างเพลง “WIP WUP” ของ Mindset ที่โด่งดังจนมีหลายเวอร์ชั่นตามมาให้แฟนๆ ได้ฟังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในส่วนของเอ็มวีเพลง “ก้มต่ำ” นอกจากจะได้ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” มาร่วมแสดงแล้ว ยังมี YouTuber อย่าง บี้ เดอะสกา,พีทอีทแหลก, Kyutae Oppa, My Mate Nate มาร่วมแจมจนบริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ลจนทำให้บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

หลังจาก หนุ่มป็อก ได้ปล่อยคลิปเต้นกับ สาวแต้ว กลางทางม้าลายข้ามถนน ฉลอง3 ล้านวิว ที่ก่อนหน้านี้ได้เต้นคู่กับภรรยา สาวมาร์กี้ บนบันไดเลื่อนที่ทำฮือฮาทั้งห้างมาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้เผยแคปชั่นว่า “ฉลอง 3 ล้านวิว #ก้มต่ำ จัดไปด้วยคลิปนี้ครับ อายสุดในชีวิตก็คลิปนี้แหละครับ #komtumchallenge ใครให้มากกว่านี้จัดมาให้ดูหน่อยเร็ววว ปล: ไม่ดราม่านะไฟแดงอยู่จ่ะ” ที่งานนี้ สาวมาร์กี้ โผล่แซวว่า “รอไฟข้ามถนนจนร้อนไปหมดอะเนอ” แต่ทว่ากลับถูกด่าว่าเพลง “ก้มต่ำ” หยาบคาย

ล่าสุด สาวแต้ว ได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “ถามว่ารู้สึกยังไง ถูกด่าแรง แต้วว่ามันน่าจะอยู่ในช่วงสถานการณ์ที่ดรามาง่ายอยู่แล้วด้วย ก็รับฟังจริงๆ จะทำอะไรเราก็ต้องคิดเยอะๆ หน่อยช่วงนี้ค่ะ”

เห็นคอมเมนต์แล้วแล้วหรือยัง?
“เห็นค่ะ เราก็คิดว่าเราเป็นคนที่ไปถ่ายเอ็มวี แล้วเราก็อยากโปรโมตให้เป็นรู้จัก เป็นหน้าที่รับผิดชอบของเราเราก็มองในมุมของเราตรงนั้น เราก็ได้คิดว่าเราตัดสินใจทำอะไรคิดว่ามันไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับใครจริงๆส่วนคนบอกว่าไม่เหมาะกับเราจริงเหรอแล้วแต้วต้องเต้นเพลงอะไรก้มไม่ได้เหรอแต้วว่าไม่นะ เพลงก็คือเพลง มันแค่ทำให้ทุกคนเอ็นเตอร์เทน (แต่ก็ผ่านดรามาได้ เพลงปัง?) ใช่ค่ะ ยอดวิวมากกว่านี้ ถามว่าวางแผนไหมว่าจะไปเต้นที่ไหน บอกพี่ป๊อก ว่าที่นี้เราจะไปเต้นที่ไหนต้องคิดเยอะๆ เดี๋ยวจะเจอดรามาอีก”

ได้คุยกับป๊อกเรื่องกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นไหม?
“ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้กระแส ฟีดแบ็กอะไรขนาดนั้น แต้วแอบบอกพี่ป๊อกเองว่าถ้าเกิดมีคนดูมากกว่านี้เราไปเต้นกันอีกเนอะ เราชอบเต้นอยู่แล้ว ไปเต้นด้วยกันจะได้สนุกๆ อย่าไปเครียดกันมาก”

ภาพ taewaew_natapohn