เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความบันเทิงหน้าจอไม่ได้มีแต่ละครแนวหนุ่มใหญ่กินหญ้าอ่อน แบบ “ชายกลางกับพจมาน, คุณภาคย์กับดาวพระศุกร์, คุณนัยกับดอกโศก, อาเดียวกับสลักจิต” แต่ยุคนี้ที่กำลังมาแรงกลายเป็นเทรนด์ละครที่โดนใจบรรดาแฟนละครวัยอาจุมม่าเอามากๆ ก็คือละครแนวนางเอกกินเด็ก หลังจากที่เคยเห็นแนวนี้ในละครเกาหลีอยู่บ่อยๆ ชวนให้สาวใหญ่วัยพี่ป้าน้าอากระชุ่มกระชวยหัวใจ ตอนนี้ละครไทยก็เอากะเค้าด้วย โดยช่วงที่ผ่านมา มีละครแนวกินเด็กที่ลงจอไล่ๆ กันมาสองเรื่องซ้อนๆ

เรื่องแรกเลยก็ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ทางช่องวัน ที่ใช้บริการอดีตนางเอกเก่าที่ห่างจอกับการเป็นดารานำไปนานกว่า 8 ปี อย่าง “แอฟ-ทักษอร” ในวัย 40 ปีมาประกบกับพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง “ต่อ-ธนภพ” ที่อายุ 26 ปี เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีข้ามภพทะลุมิติ ที่ดูกันเพลินๆ ฟินเบาๆ

เรื่องที่สองก็ จากศัตรูสู่หัวใจ ทาง ช่อง 7 สี ที่ซุปตาร์ “อั้ม-พัชราภา” วัย 41 ย่าง 42 คัมแบ็คลงจอปะทะพระเอกรุ่นน้องคนเล็ก “มิกค์ ทองระย้า” ที่ อายุเพิ่งจะ 28 มาในแนวความรักความแค้นของไฮโซฯ สาวกับหนุ่มมือปืนลงจอไปพักนึงแล้ว ถือว่าออกสตาร์ทร้อนแรงดีจริงๆ

ส่วนที่กำลังรอคิวลงจอก็ยังมี ให้รักพิพากษา Dare To love ของค่ายชลลัมพี ที่จับนางเอกกวักเรตติ้งประจำช่อง 3 เบลลา-ราณี” ซึ่งอายุเพิ่งจะครบ 31 มาเป็นเจ๊ดันให้พระเอกใหม่ “พีค-กองทัพ” ที่อายุ 19 กว่าๆ ยังไม่เต็ม 20 กับละครแนวสืบสวนสอบสวน

นอกจากนี้ก็ยังมีที่กำลังถ่ายทำอยู่อย่าง กะรัตรัก ของค่ายกู๊ดฟีลลิ่ง ที่อดีตนางเอกเบอร์ 1 ซึ่งขยับขึ้นไปเป็นผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” ในวัย 44 ปี จะเคาะสนิมลงจอในรอบ 5 ปี ประกบกับพระเอกรุ่นหลาน “เจมส์-จิรายุ” ที่เพิ่งจะครบ 27 ปีไปไม่นาน ลงจอช่อง 3 เมื่อไหร่มีแววปังแน่ๆ

สำหรับละครที่มีพล็อตแนวๆ นี้ และใช้บริการดารานำฝ่ายหญิงที่อายุล้ำนำหน้าดารานำฝ่ายชายไปไกลแบบนี้ ที่ผ่านมาก็ยังมีอีก อาทิ

เมีย 2018 ละครเรตติ้งแรงของช่องวัน เรื่องราวรักต้องห้ามของบอสหนุ่มกับสาวใหญ่คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ “บี-น้ำทิพย์” ซึ่งอายุเพิ่งจะครบ 38 ปีไปหมาดๆ มีซีนหวานๆ เคมีเดือดๆ กับ “ฟิล์ม-ธนภัทร” พระเอกวัย 27 จนกลายเป็นคู่จิ้นต่างวัยที่แฟนๆ เชียร์นอกจอกันเกรียวกราว

เกมรักเอาคืน ละครดราม่าสุดแซ่บ ซึ่ง “นุ่น-วรนุช” นางเอกรุ่นพี่วัย 40 กะรัต รับบทพยาบาลสาวใหญ่ช้ำรักมาหลงรักหนุ่มไซด์ไลน์ ที่แสดงโดย กับดาราหนุ่มรุ่นน้อง “จอส-เวอาห์” ที่อายุแค่ 24 โดยมีเลิฟซีนเดือดเคมีกระจายได้ใจแฟนๆ จนเรตติ้งช่อง จีเอ็มเอ็ม25 พุ่งปรี๊ด