เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์  ได้ประเดิมพิธีกร เปิดชีวิตสุดพีค “ลุงพล-ป้าแต๋น” บริจาคพัดลม 100 ตัวให้โรงเรียน – ถมที่สร้างตลาด ดังไกลจนมี FC เป็นคนต่างชาติ จนชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเม้นต์ชื่นชม ซึ่งบางคนก็เอาไปเปรียบเทียบ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย อีกด้วย “เพิ่งจะเห็นคุณหนุ่มเป็นพิธีกรครั้งแรก ทำได้ดีมากค่ะ เอาดีทางนี้เหมือนคุณหนุ่มกรรชัยเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ซามูไรพ่อลูกอ่อน #รักน้องวีจิค่ะ”

จนกระทั่งทางด้าน  “หนุ่ม ศรราม” ได้ประกาศลาออกจากรายการ “ถามสุดซอย weekend”  ของช่อง Nation เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหนุ่ม ศรราม ได้ลงประกาศใน IG story ส่วนตัว ไม่รู้ว่า เจ้าตัวจะไปทำอะไรต่อไป แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้งานของหนุ่มศรราม แน่นมาก  ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายคนสงสัยกับสาเหตุของการลาออกแบบฟ้าผ่าครั้งนี้ เพราะเจ้าตัวเพิ่งทำหน้าที่พิธีกรรายการนี้เพียงไม่นาน ภายใต้การคาดเดามากมาย

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ก็กลับมาโพสต์ลงอินสตราแกรม อีกครั้งแต่ ไม่ได้พูดถึงการลาออกจากการเป็นพิธีกร แต่อย่างใด เพราะเรื่องที่โพสต์นั้น หนุ่ม โพสต์ถึง คุณพ่อพ่อชุมพร เทพพิทักษ์ กับน้องวีจิ กับความภูมิใจที่ได้เป็น พ่อ..

คำว่า “พ่อ” มีความสำคัญ​กับชีวิต​ปะป๊ามาก​ เพราะวีจิ​ ​คือของขวัญ​ที่ล้ำค่ามากที่สุดในชีวิตของปะป๊าในวันที่คุณปู่ “ชุมพร เทพพิทักษ์” จากไป ปะป๊า เชื่อว่าคุณ​ปู่​คอยมองและคุ้มครอง​หนู​อยู่​บนฟ้า

ซึ่งตลอดเวลา ปะป๊านำคำสอนของคุณปู่ค่อยๆมาปลูก​ฝังให้ วีจิ ปะป๊าภูมิใจ​ที่เห็นหนูเป็น​เด็กดี​มีสัมมาคารวะ​อ่อนน้อมถ่อมตน​ใส่บาตร​ไหว้พระ​รู้จักยกมือไหว้ผู้​หลักผู้​ใหญ่​รู้​จักขอบพระคุณ​ทุกคน​หนู​อายุเท่านี้ทำได้​เท่านี้ปะป๊าก็ดีใจแล้ว นกน้อยทำรังแต่พอตัว เรามีมากก็ใช้แต่พอดี​ มีน้อยใช้​น้อย​ ไม่มีก็อดเอา​ พึงพอใจในสิ่งที่ตนมีตามกำลัง​ รู้จัก​ประหยัดอดออม​ พอเพียงและเพียงพอ​ไม่เบียดเบียนผู้อื่น

ปะป๊า​เองก็มีถูก​ผิดบ้างตามประสาคนที่เพิ่งเป็นพ่อครั้งแรก​ หนูก็อย่างอนปะป๊าเลย ปะป๊า​จะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด เท่าที่​จะมีปัญญาทำ​ จะทำทุกอย่าง​เต็ม​กำ​ลัง​ เต็มความสามารถ​เพื่อหนูและจะปกป้องหนูให้ปลอดภัยให้คุณธรรม​และจริยธรรม​เป็นเครื่องนำทางชีวิตหนูในอนาคตนะลูก​ รักวีจิ​ เทพ​พิทักษ์ วีรสตรี​ผู้​กล้าหาญ​ของ​ปะป๊า

นอกจากนี้ หนุ่ม ศรราม ยังขอบคุณ​แฟนๆทุก​คนที่​รัก​และ​เมตตาเสมอมาจนถึงวันนี้​ วันที่มีวีจิ​ ทุกคน​ก็ยังมอบความรักและเอ็นดู​ เมตตาลูกอีกคน เราสองคนพ่อลูกสำนึกในพระคุณ​ของ​แฟนๆทุก​คน​เสมอ​ วันหนึ่งคงได้​ตอบแทน​ด้านแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจซามูไรพ่อลูกอ่อนเป็นจำนวนมาก ขอบคุณอินสตาแกรม sornram_theappitak

TV Pool OnlineTV Pool Online