เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากประกาศตัวว่าไม่โสดแล้ว มีแฟนเป็นหนุ่มนอกวงการอายุมากกว่า สำหรับ เอมมี่ แม็กซิม หรือ น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ได้เปิดใจกับทางข่าวสดออนไลน์ เมื่อวันที่ (10พ.ย.63) มี่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยอมรับว่ามีแฟนแล้ว ไม่เคยลิ้มรสเสี่ยเลี้ยง หรือ เด็กมาขอเลี้ยง ทั้งยังบอกอีกว่าขอแค่ถูกใจทำดีให้เบิ้ลแค่นั้นเองค่ะ คนเราควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน

ล่าสุด เอ็มมี่ ประกาศตัวตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ซึ่งโพสต์รูปภาพให้เห็นท้องอย่างชัดเจน ในขณะเดียวกันก็มีลูกสาว น้องจื้อหลิงทำท่าเหมือนจะหอมที่ท้องแม่ พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า “พี่จื้อหลิงกวนน้องตื่น😝 #หมูน้อยอะตอม ตื่นแล้ว … 3 งวดติดแล้ว ตัวน้อยของมิ๊ ขอบคุณนะคะ❤️ #อิจิ #iiji #จื้อหลิงเด็กดำ #zhiling #หมูน้อยอะตอม #atom #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

ล่าสุด เอมมี่ เปิดใจผ่านรายการดัง โดยมี ธัญญ่า เป็นพิธีกร ป้อนคำถามเรื่อง เปิดตัว สามี อีกครั้งว่า

“ตอนท้องหนูร้องไห้เลย เสียใจ เราคิดเยอะว่าเราอายุขนาดนี้แล้ว มีน้องจะปลอดภัยมั้ย เราคิดเยอะ แต่พอโทรไปบอกเขา เขาบอกว่าดีใจจะร้องไห้ทำไม เขาสัญญาจะดูแลให้ดีที่สุด”

ทำไมไม่เปิดตัว?

“จริงๆ ไม่ใช่ไม่เปิดตัว แต่ตอนนั้นที่เรามีน้อง ก็ตื่นเต้น ไม่ได้คิดว่าจะเปิดตัว ตอนคบกันก็อยากให้ชิลๆ คือมันมีคำถามเยอะ อย่างอ้าว ก่อนหน้านี้คบผู้หญิงแล้วผู้หญิงไปไหน เอ็มมี่เลยมองว่าไม่เปิดตัวดีกว่ามั้ยพอเลิกกันไปคนก็ด่าเรา ไม่เปิดตัวดีกว่า ใครเห็นก็ทักทายเราได้ ไม่ได้ปิดบัง เจอเราก็ถ่ายรูปได้ทั้งเอ็มมี่และเขา ทุกวันนี้เราไปไหนมาไหนด้วยกัน เจอกัน”

เราตั้งใจมั้ยว่าจะมีลูกกับคนนี้?

“อีกไม่กี่ปีจะ 40 หนูกลัวลูกไม่ปลอดภัย กลัวเด็กสมองไม่เต็มร้อย แต่อยากบอกกับทุกๆ คนว่าไม่ต้องสนใจว่าใครจะเป็นพ่อของลูกหนู แต่ลูกหนูเกิดจากความรักของเราสองคน เราดูแลกันดี โคตรของโคตรดีหนูเกิดมาไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนดีขนาดนี้ ไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนให้เกียรติขนาดนี้ เสมอต้นเสมอปลาย ไม่เจ้าชู้ ปกป้องหนูจากทุกๆ เรื่อง วันนี้กล้าพูดได้เลยว่าทุกอย่างเกิดขึ้นจากความรักของเราสองคน”

อายุเท่าไหร่?

“ห่างกันไม่มาก เหลื่อมๆ กันนิดหน่อย”

สามีดูแลยังไง?

“เขาดูแลดีมาก อย่าให้พูดเลยเดี๋ยวอิจฉา (หัวเราะ) กินข้าวหรือยัง ลูกเตะมั้ย วันนี้คุณแม่ทำอะไร รายละเอียดเยอะมากจนเรารำคาญ อันนี้กินไม่ได้นะ เขาดีมาก อาจเป็นครั้งแรกที่เรามีน้องและมีคุณพ่ออยู่เคียงข้างเพราะลูกสองคนก่อนไม่มีคุณพ่อเคียงข้าง เอ็มมี่รู้สึกว่าการมีลูกของเอ็มมี่ครั้งนี้ทำไมวิเศษจัง ลูกชายโตแล้ว จะ 16 เขามีโลกส่วนตัวจะไม่ยุ่งกับแม่ เดือนนึงได้คุย 2 ครั้ง แค่นั้นจริงๆ โลกส่วนตัวมาก แต่ลูกสาวจะติดเราอายุ 11 อยู่ป. 6 ติดเอ็มมี่”

สรุปจะเปิดตัวสามีมั้ย?

“หนูไม่ปิดบัง และเปิดตัวแน่นอน ตอนนี้เราทำธุรกิจด้วยกัน อยากให้ทุกคนติดตามเอ็มมี่ในตัวตนเอ็มมี่้จริงๆ หลายคนอาจไม่ถูกใจ แต่กล้าพูดได้ว่าน้อยคนมากที่จะพูดตรงเหมือนหนู อะไรไม่ใช่ความจริงอีเอ็มมี่เถียงใจขาดเป็นธุรกิจที่ใครในวงการยังไม่ทำกัน ทุกคนจะต้องมาอุดหนุนเอ็มมี่ก็ได้ค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online