เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา เกิดเหตุสุดระทึกขึ้นที่อพาร์ทเม้นท์เเห่งหนึ่งของรัสเซีย ซึ่งเกิดเหตุเพลิงไหม้บนตึกชั้น 4 จนควันโขมงเต็มห้อง โดยมีครอบครัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ชั้น 5 ซึ่งอยู่เหนือห้องที่เกิดเหตุ จึงต้องจำใจทำสิ่งที่น่าหวาดเสียวที่สุดก่อนที่ไฟจะลามขึ้นมา นั่นคือการโยนลูกๆลงจากตึกไปยังเบื้องล่างที่มีพลเมืองดีคอยช่วยกันรับเพื่อเอาตัวรอดจากเพลิงไหม้นี้

     นายวิตัลลี สามีวัย 27 ปี ผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว ได้ตัดสินใจโยนพรมเก่าจากระเบียงห้องของตัวเองลงไปเบื้องล่าง พร้อมกับขอให้เพื่อนบ้านและพลเมืองดีที่อยู่ข้างล่างช่วยกันรับตัวสมาชิกในครอบครัวของเขาทีละคน ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากนั้นเขาก็ได้ใช้ความแม่นยำในการโยนร่างลูกสาววัย 3 ขวบ และลูกชายวัยเพียง 11 เดือนลงมา ก่อนที่ภรรยาและเขาจะกระโดดตามลงมาในอีกไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น

     รายงานระบุว่าสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดจากเพื่อนบ้านที่อาศัยในห้องที่เกิดเหตุนั้นได้ทำแพนเค้ก แต่แล้วกลับเกิดความผิดพลาดขึ้นจนลุกลามใหญ่โต

     อย่างไรก็ตาม วิตัลลีผู้เป็นสามี ได้รับบาดเจ็บหนักในการกระโดดตึกครั้งนี้ และเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีที่ทีมกู้ภัยมาถึง ส่วนคนอื่นๆนั้นปลอดถัยดี

ที่มา – kapook.com , Bloknot Video