เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวทีประกาศรางวัลใหญ่ประจำปีของประเทศเกาหลีใต้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ 2020 Mnet Asian Music Awards ที่มอบรางวัลให้กับศิลปินเกาหลีและศิลปินเอเชียจากหลายประเทศ ซึ่งเป็นประจำทุกปีที่จะมีศิลปินไทยคว้ารางวัลจากเวทีนี้

โดยในปีนี้ฝั่งของศิลปินไทย ก็คว้ารางวัลมาถึง 2 รายได้ ได้แก่ รางวัลBest Asian Artist Thailand (ศิลปินยอดเยี่ยมไทยแลนด์) ตกเป็นของ  อิ๊งค์ – วรันธร เปานิล นักร้องและนักแสดง เจ้าของบทเพลงดัง อย่าง เพลงดีใจด้วยนะ และเพลงลบไม่ได้ช่วยให้ลืม

ซึ่ง อิ้งค์ วรันธร เปิดใจว่ารู้สึกดีใจมากกับรางวัลนี้ เกินฝันมาก เพราะตัวเองทำงานตรงนี้มานานถึง 5 ปี ทุกอย่างทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานต่อไป รวมถึงขอบคุณทีมงานที่ช่วยเหลืออิ้งค์ รวมถึงแฟนคลับและครอบครัวของอิ้งค์ อยากมอบรางวัลนี้ให้กับทุกคน และอีกหนึ่ง รางวัล Best New Asian Artist Thailand (ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ไทยแลนด์) ตกเป็นของ มิลลิ – ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินและแร๊พเปอร์หญิง เจ้าของบทเพลงดัง อย่าง พักก่อน และสุดปัง

ทาง “มิลลิ” ถึงกับน้ำตาคลอที่ได้รับรางวัลใหญ่ครั้งนี้ โดยเธอได้อัดคลิปเพื่อขอบคุณทุกๆคนที่สนับสนุนเธอมาตลอด
“ดูมาตั้งแต่ม. ต้น ดูตั้งแต่เขาเดินพรมแดง ประกาศรางวัล เราเป็นคนเชียร์ ทำทุกอย่าง คิดว่าสักวันนึงเราจะไปเกาหลี จะได้ไปดู ตายแล้ว ดีใจจริงๆ ไม่คิดเลยจริงๆ (ร้องไห้) มันเกินกว่าที่คิด ไม่เคยกล้าคิดว่าจะได้ไปยืนตรงนั้น”

อย่างไรก็ตามน่าเสียดายที่ทั้งสาวไม่สามารถบินไปรับรางวัลได้ด้วยตัวเอง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid 19