เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นซีรีย์คุณภาพจาก “นาดาวบางกอก” ที่ร่วมมือกับ “Line TV” ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม จนติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ทุกสัปดาห์ตลอดทั้ง 5 อีพี สำหรับซีรีย์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ (I Told Sunset About You)” นำแสดงโดย “บิวกิ้น พุงฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี กฤษฏ์ อํานวยเดชกร” ที่ถ่ายทอดบท “เต๋” และ “โอ้เอ๋ว” ให้โลดแล่นผ่านจอได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านฝีมือการกำกับโดย “บอส นฤเบศ กูโน”

เตรียมเปิดกล้อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 | Tadoo

ก่อนหน้านี้ ทางนาดาว บางกอก และ LINE TV ได้มีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวซีรีย์ แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2 ไปเมื่องานคอนเสิร์ต FANTOPIA ที่ผ่านมา โดย “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” นี้ทางนาดาวได้ส่งไม้ต่อให้กับผู้กำกับรุ่นใหม่ “มีน-ทศพร เหรียญทอง” ที่ก่อนหน้านี้คือหนึ่งในทีมเขียนบทละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” ส่วน “บอส-นฤเบศ กูโน” ก็จะผันตัวมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์แทน

โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางนาดาว ได้ลงภาพพิธีบวงสรวงก่อนเปิดกองถ่ายทำอย่างเป็นทางการ งานนี้ทำเอาบรรดาเหล่าแฟนคลับถึงกับดีใจจนทำให้ขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 กันเลยทีเดียว แต่ก็ทำเอาดีใจได้ไม่นาน เมื่อทางนาดาวได้ปล่อยภาพปริศนา ที่มี “บิ้วกิ้นพีพี” นักแสดงนำของเรื่องได้ถ่ายรูปโดยมีเบื้องหลังเป็นนักแสดงสมทบชุดใหม่Past2 ที่หันหลังไม่ปรากฏหน้าให้เห็น ทำเอาแฟนคลับลุ้น หวั่นโดนแกง อีกรอบ ต่างวิเคราะห์กันไปต่างๆนาๆ

งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 จะสนุก ซึ้ง ร้องไห้ หัวเราะ แค่ไหน ต้องติดตาม โดยเริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564 เวลา 20.00 น.บน LINE TV เท่านั้น