เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เผยข่าวดีไปแล้ว ว่าท้องได้ 3 เดือน สำหรับสาว เอ็มมี่ อมลวรรณหรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ด้วยท่ามกลางความสงสัยของหลายคนว่า ท้องจริงหรือเปล่า แล้วใครคือพ่อของลูก ซึ่งเจ้าตัวยังปิดเป็นความลับ มีหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ว่า พ่อของลูกเธอ เป็นพี่เดย์ นเคนทร์ จักษุแก้ว ร้านทุกอย่าง 20 (เจ้าของเพจดัง เพชรกล้า เด็กชายนำโชค) หรือเปล่า ซึ่งเธอปฏิเสธ บอกว่าเป็นพี่ที่เคารพและให้ความช่วยเหลือมาตลอด ล่าสุด เอ็มมี่ และพี่เดย์ ได้เปิดใจเคลียร์สถานะความสัมพันธ์ พร้อมไขข้อข้องใจว่าใครเป็นพ่อของลูกกันแน่

หลายคนสงสัยว่าท้องจริงหรือเปล่า?

น้อง 3 เดือนแล้วค่ะ ได้ลูกชาย สุขภาพเอ็มมี่ตอนนี้แข็งแรง ส่วนมากจะซีเรียสเรื่องอาหาร เพราะเป็นคนค่อนข้างธาตุอ่อน เวลาทานอะไรนิดหน่อยก็จะท้องเสีย คุณพ่อเขาจะค่อนข้างซีเรียสเรื่องอาหาร

คนอยากเห็นหน้าคุณพ่อด้วย?

ไว้รอดูหน้าลูกเอ็มมี่ดีกว่า จริงๆเอ็มมี่ไม่ได้ปิดนะคะ เอ็มมี่พูดตลอดเวลาค่ะว่าเวลาที่เราเปิดตัวกับใครสักคน ถ้าวันหนึ่งเราเลิกกัน มันก็มีปัญหามากมายและมีคำถามเยอะมาก เอ็มมี่เลยรู้สึกว่าปล่อยให้มันชิลๆไปดีกว่า เจอเอ็มมี่กับแฟนที่ไหนทักทายถ่ายรูปได้เหมือนเดิม ไม่ได้ปิดบังค่ะ อย่างล่าสุดที่เอ็มมี่คบกับผู้หญิง ทุกคนก็ถามว่าอ้าวแล้วผู้หญิงไปไหน พอคำถามมันเยอะ เอ็มมี่ก็คิดว่าปล่อยให้ทุกอย่างเป็นธรรมชาติชิลๆ แต่เอ็มมี่ไปไหนมาไหนด้วยกันทุกวันอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง

เห็นเต้นระเบิดระเบ้อ?

มันก็ไม่ขนาดนั้น มีเต้นแต่เอ็มมี่จะรู้น้ำหนักว่าอันไหนจะเบาได้ หนูเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว เป็นคนเต็มที่กับงานมาก ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ขอบคุณมากๆที่ยังเป็นห่วงกัน และคิดถึงกันอยู่ค่ะ

จะเปิดตัวไหม?

เอ็มมี่ปล่อยให้เป็นธรรมชาติดีกว่าค่ะ เราทำธุรกิจด้วยกันด้วย ปีหน้าเปิดแน่นอนค่ะ

เปิดตัวสามี?

เปิดทั้งธุรกิจ และทุกอย่างที่ทุกคนอยากรู้ค่ะ (เป็นเสี่ย) ไม่เสี่ยนะ คนยืนข้างหลังหรือเปล่า ไหนเดินมานี่ซิ

เอ็มมี่ กับ พี่เดย์

คนสงสัยว่าเป็นพี่เดย์?

ไม่ใช่สงสัยหรอกค่ะ ทุกคนเม้นต์เลยค่ะว่าเป็นพี่เดย์ ลูกพี่เดย์แน่นอน บางคนก็บอกเสี่ยโป้บ้าง รู้สึกเด็กคนนี้พ่อเยอะมากเลย จริงๆเอ็มมี่อยากให้ทุกคนโฟกัสที่เอ็มมี่พร้อมจะเป็นแม่มากกว่า หนูอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ

อยู่ๆ ก็โดนว่าเป็นพ่อ?

เดย์ : “เป็นพ่อบุญธรรม ก็ช่วยเอ็มมี่ดูแลน้องอะตอม

รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องของเอ็มมี่?

เดย์ : “รู้ครับ ตั้งแต่ท้องครั้งแรกแล้วเขาโทรมาหาผม ก็ดีใจเขา ช่วยไปฝากท้อง พาเอ็มมี่ไปโรงบาลเวลาเขามีครรภ์เลือดไหล

รู้ว่าหลายคนสงสัยว่าพ่อเป็นพี่เดย์หรือเปล่า?

เดย์ : “นั่นนะสิครับ เราเป็นพี่ชาย คอยดูแลน้องเอ็มมี่ตลอด ไม่ใช่พ่อแท้ๆ แต่ก็เป็นพ่อบุญธรรม ดูแลกันมาตั้งแต่ทราบข่าวว่าน้องเอ็มมี่ท้อง

เอ็มมี่ : “ไม่ใช่พี่เดย์นะคะ เอ็มมี่เชื่อว่าถ้าใครได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของพี่เดย์ เอ็มมี่กล้าพูดเลยว่าทุกคนอยากจะให้เขาเป็นพ่อจริงๆ เขาเป็นผู้ให้จริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Khaosod