เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นเด็ดให้แฟนคลับได้เม้าท์กันอีกแล้วจ้า เมื่อ เมียหลวงลวงสังหาร กลับมาเป๊ะปัง ในโลกะุรกิจอีกแล้ว คราวนี้ พูดได้คำเดียวว่า #สุดปัง!! สำหรับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เจ้าของแฮชแทคสุดฮิตติดเทรนด์ทวิต #เมียยืนหนึ่ง ที่มาพร้อมกับอาหารเสริม ขจัดทุกปัญหาสำหรับผู้หญิง นำทัพตัวแทนกว่า 300 ชีวิตเข้ากราบสักการะ พร้อมร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์ บวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา ณ ลานบวงสรวงคำชะโนด 

Z6J 0074

โดยหลังจากเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้จักกันไปแล้ว จนทำให้ยอดจองตอนนี้เรียกได้ว่าถล่มทลาย ซึ่ง “ธัญญ่า” เจ้าของฉายา #เมียยืนหนึ่ง #ม่วงครองเมือง ที่วันนี้ได้พาตัวแทนมาร่วมบวงสรวงถึงกับตื้นตันใจกับกระแสตอบรับที่ส่งมาถึงตนเองโดยตรง พร้อมตั้งเป้ายอดทะลุ 100 ล้านรับปีใหม่แน่นอน

Z6J 0081

ซึ่งก่อนหน้านี้  อิงอิง อิงคภัสร์   สาวที่มีคดีกับ ธัญญ่า ก็เพิ่งจะเดินทางไปรำถวายปู่กับย่า ที่ วัดคำชะโนด จ.อุดรธานี โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปและคลิปขณะร่ายรำด้วยลีลาอ่อนช้อย พร้อมข้อความว่า “วันนี้มีโอกาสได้มารำถวายปู่กับย่าค่ะ😊”

“ขอบคุณเจ้าเพื่อนสายบุญที่ชวนไปครั้งที่แล้ว ทำให้วันนี้ได้มาใหม่🤣 @kaellynnn และ @joyjajoy7 ที่คอยดูแลรวมถึงพี่ๆ เจ้าหน้าที่ ที่คำชะโนดทุกคน ที่ให้การดูแลอิงและเพื่อนๆ เป็นอย่างดีเลยค่ะ😊🙏🏻💚”

และ “ระบำเทพบันเทิง✨ รำถวายปู่กับย่า ขอให้อยู่คุ้มครองหนูตลอดไปนะคะ🙏🏻🙏🏻 รอบนี้มาเวลา 3 ชม.ในการฝึกท่า รอบหน้าจะจัดยิ่งใหญ่กว่านี้ค่ะ😊”

 

เรียกว่างานนี้ดูแล้ว อะไรจะใจตรงกันขนาดนั้น เห็นภาพแล้ว ขนลุก! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่กันทีเดียว ในความใจตรงกันเป๊ะ แบบนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online