เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ก่อนหน้านี้ ผู้จัดการส่วนตัวของ ศิต-ประกาศิต สากลวารี นักร้องนำวงโมทีฟ โพสต์เฟซบุ๊กว่า”ใครเจอเบาะแสแจ้งหน่อยครับ โพสต์หลังๆ น่าเป็นห่วงมาก” พร้อมระบุว่า “ท่านใดพบเห็น พี่ศิต วงโมทีฟ หายตัวไปพร้อมรถเบนซ์ทะเบียน 8 กฒ 4 กทม. ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค. (พี่ศิตมีอาการป่วยซึมเศร้า) ตอนนี้ทางญาติแจ้งความแล้ว พบเจอหรือมีเบาะแสติดต่อ FB Rueangdet Pornjaroonpong หรือ สน.พื้นที่ (พิกัดสุดท้ายที่ทราบคือ แถว ม.เกษตร)

และก่อนหน้านี้ ยังพบว่าโพสต์สุดท้ายในเฟซบุ๊กของ ศิต ประกาศิต เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. มีเนื้อหาเชิงตัดพ้อชีวิตว่า “ดีใจ… ที่ได้ดูแลทุกคนนะ และล่าสุดก็ยังไม่พบตัว ศิต-ประกาศิต จนเพื่อนพี่น้องยังตามหากันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Rueangdet Pornjaroonpong ออกมาโพสต์ว่า

แค่เป็นห่วงเพื่อนไม่ได้อยากให้เรื่องราวใหญ่โตก็คนมันติดต่อไม่ได้ปกติคุยกันทุกเรื่อง
ฝากถึงทุกคนนะครับ ที่ไม่ได้แจ้งความเพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่เข้าใจว่าเพื่อนเครียดหลายอย่าง คิดในแง่ที่ดีอาจจะอยากยุคนเดียวแบบเงียบๆไม่อยากติดต่อใคร
แต่มันก็อดเป็นห่วงไม่ได้ยุดี

 

และยังโพสต์ต่ออีกว่า “ล่าสุดเจ้าของอู่เบ๊นที่สิทไปประจำบอกว่าเจอคนสุดท้ายว่าจะไประยอง ใครยุระยองพบเห็นรถหรือเจอตัวรบกวนติดต่อผมด้วยนะครับ
ล่าสุดผู้จัดการวง ได้เปิดเผยว่า ได้เจอตัวหนุ่มศิต แล้ว ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในสภาพหลับ จึงพาไปส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด และยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โดยรวมแล้วเพื่อนๆ ไม่สามารถติดต่อได้เป็นเวลา